11 นายแบบสุดฮอต ที่ตอนนี้กลายเป็นนักแสดงไปแล้ว!
2017-04-07 08:44:42
Advertisement
คลิก!!!

 

พวกเขาเป็นคนที่มีชื่อสียงในวงการแฟชั่นของเกาหลีและยังเป็นที่ต้องการของนิตยสารชั้นนำอีกมากมาย แต่พวกเขาบางคนก็อยากที่จะท้าทายความสามารถด้วยการผันตัวเป็นนักแสดง

 

1.นัม จูฮยอก

 

kcuties.tumblr.com

ด้วยความสูง 182 เซนติเมตร นัม จูฮยอกมีรูปร่างและใบหน้าที่เหมาะกับการเป็นนายแบบ เขาเคยแสดงเป็นตัวประกอบในซีรีย์เรื่อง Surplus Princess และ Cheese in the Trap และเขายังได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมจากซีรีย์เรื่อง Who Are You: School 2015 นัม ๗ฮยอกได้รับบทเป็นพระเอกในเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo คู่กับ อี ซองคยอง และยังเป็นเพื่อนสนิทกับจีซู ทั้งสองคนได้ร่วมงานกันในเรื่อง Scarlet Heart: Goryeo

 

2.คิม จีซู

 

เมื่อพูดถึงจีซูเขาได้กลายเป็นนักแสดงที่โด่งดังอย่างรวดเร็วหลังจากที่เขาย้ายมาอยูที่ค่าย Prain TPC และบทบาทของเขาล่าสุดในฐานะนักแสดงก็คือเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon

 

3.คิม อูบิน

แค่พูดถึงชื่อทุกคนก็จะรู้ว่าเขาเป็นใคร แม้กระทั่งบทยมทูตของ ฮี ดงวุค ในเรื่อง Goblin ก็ยังใช้ชื่อของ คิม อูบิน ไปเป็นชื่อปลอมของเขา คิม อูบิน ได้รับความสนใจจาก The Heirs และในที่สุดเขาก็ได้รัยการยอมรับในฐานะนักแสดงจากเรื่อง Uncontrollably Fond

 

4.อัน แจฮยอน

 

เขาเริ่มต้นเป็นนายแบบในปี 2009 สิ่งที่ทำให้เขาโด่งดังก็คือการได้รับบทเป็นน้องชายของ จอน จีฮยอน ในเรื่อง My Love From the Star ด้วยผิวที่ขาวและริมฝีปากที่แดงทำให้เขาได้รับบทเป็นหมอที่เป็นแวมไพร์ในเรื่อง Blood ซึ่งทำให้เขาได้พบกับ คู ฮเยซอน อดีตภรรยาของเขา

 

5.อี จงซอก

 

เขาได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในซีรีย์เรื่อง school 2013 ซึ่งทำให้เขาและคิม อูบินกลายเป็นคู่ bromance เขาไม่เพียงแต่มีความสามารถในการแสดงที่หลากหลาย แต่สายตาของเขายังมีเสน่ห์มาอีกด้วย เขาเป็นคนที่มีอายุน้อยที่สุดสำหรับการเดินแบบในงานSeoul Collection ด้วยอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น

 

6. อี ซูฮยอก

อี ซูฮยอกเป็นที่ชื่นชอบของบรรดาออกแบบแฟชั่นชั้นนำและรูปร่างหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาที่ทำให้เขาดูน่าหลงไหลเขาเริ่มต้นเป็นนายแบบในปี 2006 เขายังเคยร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอของ 2NE1,Gavy NJ และEXID

 

7 คิม ยองกวาง

ความโดดเด่นของไหลที่กว้างและกล้ามเนื้อของ คิม ยองกวาง ทำให้เขาได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ทั้งในเกาหลีและต่างประเทศและเป็นคนเอเชีย คนแรก ที่ไปเดินแบบให้กับ Dior Homme คิม ยองกวาง ได้รับบทนำร่วมกับ ซูเอ ในเรื่อง The Man Living in Our House อีกด้วย

 

8.ซองจุน

ด้วยภาพลักษณ์ที่ดูเหมือนกับคนเจ้าชู้และมีเสน่ห์ก่อนที่เขาจะเข้าสู่วงการของนักแสดง เขาได้ถ่ายแบบให้กับนิตยสารมากมายดังนั้นเขาจึงได้รับเลือกให้แสดงบทที่สำคัญในเรื่อง Shut up! Flower Boy Band, Can We Get Married ,High SocietyและMadame Antoine

 

9. โด ซังอู

โด ซังอู เป็นคนที่คุณอยากให้เขาออกไปปาร์ตี้ด้วย เขาจะเอาชนะใจเพื่อนของคุณได้ทันทีเขาเป็นคนสำคัญในงาน Seoul Fashion Week และเขายังเป็นเจ้าของบาร์ที่ อิแทวอน อีกด้วย เขาได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในบทบาทแฟนเก่าของ กง ฮโยจิน ใน ซีรีย์เรื่อง It’s Okay, That’s Love นอกจากนี้เขายังได้ร่วมแสดงใน My Daughter,Geum Sa Wol และเรามั่นใจว่า เขาจะต้องได้เป็นพระเอกในเร็วๆนี้

 

10.อี ชุนอู

อีชุนอู ยังไม่เป็นที่รู้จักเท่าไหร่นักในเรื่องของการแสดงเขาได้รับรางวัลอันดับสองในการแข่งขัน Next Top Model Guya and Girls และตอนนี้เขาก็ค่อยๆก้าวเข้าไปสู่วงการ การแสดงด้วยการแสดงซีรีย์ร่วมกับ ซอฮยอน(SNSD) ในเรื่องRuby Ruby love

 

11. ชอน มินโฮ

chinkoxchinko

http://gartenmodel.tumblr.com/

ชอน มินโฮ อาจไม่ค่อยได้รับความสนใจในฐานะนักแสดง แต่เขาเป็นนายแบบให้กับ Ralph, Lauren, General idea, Adidas, Uniqlo, cass และอื่นๆอีกมากมาย เขาได้แสดงซีรีย์ในเว็บดราม่ากับเพื่อนนายแบบที่ชื่อ Yellow ถ้าเขาตัดสินใจที่จะก้าวเข้าสู่วงการแสดง เขาก็เป็นอีกคนที่น่าติดตาม

 

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X