ด่วน! แกรี่ แห่งรันนิ่งแมน ประกาศผ่านIGบอก เขาสละโสดแล้ววันนี้
2017-04-05 18:12:03
Advertisement
คลิก!!!

แกรี่ แห่งรันนิ่งแมน สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ โดยประกาศออกสื่อผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา บอกว่า เขาเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้วในวันนี้

แกรี่ ประกาศว่า เขาสละโสดแล้วในวันนี้ โดยข้อความที่เขาประกาศผ่านอินสตาแกรม ทำเอาแฟนคลับช็อกตามๆกัน ทั้งยังบอกว่า ผู้หญิงที่เขาแต่งงานด้วยนั้นเป็นแค่เพียงแค่คนธรรมดา ไม่ใช่คนในวงการบันเทิงแต่อย่างใด

ข้อความจากอินสตาแกรม ของแกรี่เขียนไว้ตามนี้

"วันนี้เป็นวันที่ผมได้แต่งงานกับคนที่ผมรักแล้ว แม้ว่าเราทั้งสองไม่ได้ทำการเฉลิมฉลอง ไม่ได้จูงมือเข้าพิธีการแต่งงานแต่อย่างใด แต่เราตัดสินใจร่วมกันว่าจะเริ่มใช้ชีวิตคู่ด้วยกันในวันนี้ ตั้งแต่วันนี้ตลอดไป และภรรยาของผมนั้นไม่ได้เป็นคนในวงการบันเทิง เธอเป็นผู้หญิงที่ครองใจผมตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมพบเธอแล้ว

ผมรู้ว่านี่ออกจะเป็นข่าวที่กระทันหันจนเกินไป แฟนๆบางคนที่ติดตามผลงานของผม อาจจะรู้สึกตกใจ แต่ ผมก็หวังว่าทุกๆคนจะคอยเป็นกำลังใจให้เราสองคน และ ติดตามผลงานของผมต่อไปเรื่อยๆ ได้โปรดร่วมกันเฉลิมฉลองวันเวลาแห่งความสุขของเราสองคน เพราะช่วงเวลาแห่งความสุขนี้จะอยู่กับผมไปตลอดชั่วนิรันดร์"

ที่มา Koreaboo
ข้อมูลจาก http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X