เดซี่ (Daisy) อดีตเด็กฝึกหัดสังกัด JYP ได้มาเดบิวต์เป็นสมาชิกใหม่ของวงเกิร์ลกรุ๊ป Momoland
2017-03-30 16:58:35
Advertisement
Pyramid Game

ในเวลานี้วง Momoland กำลังเตรียมพร้อมสำหรับผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเธอ ซึ่งก็ได้เพิ่มสมาชิกใหม่อีกคนอย่างเดซี่ (Daisy) เข้ามาร่วมโปรโมทในครั้งนี้กันด้วย!

Momoland เตรียมคัมแบ็คพร้อมผลงานเพลงใหม่ในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้ พร้อมกับสมาชิกใหม่ล่าสุดของวงอย่างเดซี่ จากเดิมที่วงนี้มีสมาชิกแค่เพียง 7 คน ล่าสุดพวกเธอจะกลายเป็นวงที่มีสมาชิกรวมทั้งสิ้น 8 คนกันแทน

สมาชิกดั้งเดิมของวง Momoland นั้น ได้รับการค้นหาผ่านทางรายการ 'Finding Momoland' ซึ่งเดซี่ก็มีส่วนร่วมในรายการนี้เช่นกัน แต่น่าเสียดายที่เธอนั้นถูกคัดออกจากรายการ โดยก่อนหน้านี้เดซี่เคยเป็นเด็กฝึกหัดภายใต้ต้นสังกัด JYP และมีส่วนร่วมในรายการ 'SIXTEEN' ก่อนที่เธอจะออกจากสังกัดกันมา

“ก่อนที่เดซี่จะมาร่วมงานกับต้นสังกัด Duble Sidekick นั้น เธอเคยเป็นเด็กฝึกหัดในสังกัด JYP Entertainment กันมาก่อนครับ”

— ตัวแทนจากทางต้นสังกัด Duble Sidekick กล่าว

โดยเดซี่จะได้เข้าร่วมในวงนี้ ในตำแหน่งของแร็ปเปอร์ของวง ซึ่งเธอมีความคล่องแคล่วในการใช้ภาษาอังกฤษเช่นเดียวกับสมาชิกคนอื่นๆ ในวงนี้ อาทิ แนนซี่ (Nancy) และอาอิน (Ahin) ต้นสังกัดเปิดเผยว่าเดซี่จะเข้าร่วมทำกิจกรรมของวงนี้ในทันที โดยเธอจะได้ร่วมทำหน้าที่เป็นพิธีกรคู่กับแนนซี่ในรายการ Arirang TV 'Pops In Seoul' กันอีกด้วย

ทั้งนี้ คุณสามารถติดตามผลงานของเดซี่ในฐานะสมาชิกใหม่ของวงนี้กันได้ จากการคัมแบ็คของพวกเธอในช่วงปลายเดือนเมษายนนี้

ด้านล่างเป็นคลิปของเดซี่ในรายการ 'Finding Momoland'

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X