FFC-Acrush วงบอยแบนด์สุดฮอตของประเทศจีน แท้จริงแล้วสมาชิกทั้ง 5 คนเป็นผู้หญิง!!
2017-03-27 09:35:08
Advertisement
คลิก!!!

เพื่อที่จะประสบความสำเร็จในฐานะของไอดอลนั้น สิ่งหนึ่งที่ทุกวงต้องมีก็คือความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ดังนั้นวงไอดอลกรุ๊ปชาวจีนรายนี้ ก็ตัดสินใจที่จะทำบางสิ่งในแบบที่วงอื่นๆ นั้นยังไม่เคยได้ทำกันมาก่อน

วงไอดอลกรุ๊ปชาวจีนวงใหม่นี้มีชื่อวงว่า FFC-Acrush ในตอนนี้พวกเขาถูกเรียกว่าเป็นวง “บอยแบนด์” สุดฮอตของประเทศจีนกันแล้ว ไม่เพียงแค่พวกเขาจะมีใบหน้าที่ดูหล่อกันเท่านั้น แต่พวกเขายังสร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ ด้วยการเปิดเผยว่า แท้จริงแล้วสมาชิกทั้ง 5 คนของวงนี้นั้นเป็นผู้หญิงกันทั้งหมดเลย!

เมื่อไม่นานมานี้ วง FFC-Acrush ได้เดบิวต์ในฐานะวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ในแบบของชายหนุ่ม โดยภาพโปรไฟล์ของสมาชิกในวงแต่ละคนนั้นจะทำการสวมใส่เสื้อผ้าในแบบของผู้ชาย แทนที่จะใส่ชุดเดรสในแบบของผู้หญิงตามปกติทั่วไป

จากคอนเซ็ปต์ที่แปลกใหม่และแตกต่างนั้นทำให้วงนี้กลายเป็นกระแสไวรัล และชาวจีนก็ต่างมีปฏิกิริยาในแง่บวกต่อภาพโปรไฟล์ของพวกเขาที่เปิดเผยกันออกมาด้วย เมื่อไม่นานมานี้บนสังคมออนไลน์แห่งหนึ่งของเกาหลีก็ได้มีการแชร์ภาพสมาชิกของวงนี้ออกมาให้ได้ชมกัน โดยชาวเน็ตเกาหลีก็ต่างบอกว่า พวกเขาแทบไม่เชื่อเลยว่าสาวๆ เหล่านี้จะมีหน้าตาที่ดูออกมาหล่อได้มากมายกันขนาดนี้

ด้านล่างนี้คือภาพโปรไฟล์ของสมาชิกวง FFC-Acrush

??? (Lu Ke Ran)

??? (Peng Xi Chen)

?? (Lin Fan)

??? (An Jun Xi)

??? (Min Jun Qian)

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X