8 อันดับคนดังที่ประสบความสำเร็จกับการลดน้ำหนักมากที่สุด (ปี 2017)
2017-03-25 17:08:31
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อเร็วๆนี้รายการ Name List Reveal ทางช่อง tvN ได้จัดอันดับคนดังที่ประสบความสำเร็จกับเรื่องการควบคุมน้ำหนักจนได้หุ่นสวยๆมาครอบครอง ว่าแต่จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

8. พัคโบยอง

สาวน้อยแก้มป่องที่ใครต่างก็ตกหลุมรักเธอ แต่พอเวลาผ่านไปเธอก็เริ่มลดน้ำหนักลงเล็กน้อยเพื่อให้รูปร่างดูสมส่วนและสุขภาพดี โบยองเผยว่าเธอชอบที่จะอาบน้ำเฉพาะส่วนล่างของร่างกายเพราะเชื่อว่ามันจะช่วยในเรื่องการลดน้ำหนัก

7. อึนจี Apink

อึนจีเผยว่าเธอเป็นคนรักการทาน เธอหิวง่ายและดูอวบกว่าเพื่อนร่วมวง ดังนั้นเธอจึงเริ่มไดเอทโดยการควบคุมแคลอรี่และออกกำลังกาย เช่น ชกมวย จนตอนนี้เธอน้ำหนักลดลงไปถึง 15 กิโลกรัม จากน้ำหนัก 62 มาอยู่ที่ 47 กิโลกรัม

6. ลูน่า f(x)

เธอคนนี้เล่นกีฬามาตั้งแต่เด็ก ดังนั้นเธอจึงมีกล้ามเนื้อที่ค่อนข้างจะเยอะเมื่อเทียบกับเพื่อนร่วมวง ลูน่าตัดสินใจที่จะไดเอทอย่างจริงจัง เธอเคยบอกว่าบางครั้งเธอแทบจะไม่ได้ทานอะไรนอกจากชาเขียวเลมอน และออกกำลังกายด้วยการยกเวทเบาๆ และจ๊อกกิ้ง เพื่อลดขนาดของกล้ามเนื้อให้เล็กลง

5. ชเวยอจอง

เธอคนนี้เคยมีรูปร่างที่สวยอยู่แล้ว แต่ดูเหมือนว่าเธอจะยังไม่พอใจ เธอทานอาหารเพื่อสุขภาพและวิ่งอย่างน้อย 30 นาทีต่อวัน รวมถึงเล่นโยคะด้วยเพื่อให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น

4. จอย Red Velvet

จอยเริ่มไดเอทตั้งแต่ตอนที่เธอเป็นเด็กฝึก เธอบอกว่าเธอไม่ได้มีแผนลดน้ำหนักอะไรและไม่ได้จะจริงจังด้วย เธอค้นพบการออกกำลังกายที่เหมาะสมกับเธอ ซึ่งทำให้เป็นจอยที่มีความสุขเหมือนทุกวันนี้

3. พัคโบรัม

เธอคนนี้ลดน้ำหนักได้มากถึง 30 กิโลกรัม ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย เธอแบ่งอาหารเป็น 5 มื้อเล็กๆต่อวัน และเลือกที่จะรับประทานอาหารไขมันต่ำอย่างพวกสลัดไก่ มันหวาน และกล้วย เป็นต้น เธอออกกำลังกายด้วยการคิกบ๊อกซิ่ง และพิลาทิส

2. ซอลฮยอน AOA

สาวหุ่นสวยในฝันของใครหลายคน เธอบอกว่าการไดเอทของเธอต้องทำอย่างเคร่งครัด เธอจะทานแต่อาหารไขมันต่ำเท่านั้น เวลาที่หิวเธอจะทานมะเขือเทศ เธอยังได้จ้างผู้เชี่ยวชาญมาเพื่อดูแลเรื่องการควบคุมน้ำหนักของเธอด้วย

1. คังโซรา

สาวที่ประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักมากที่สุด เธอเคยบอกว่าสมัยก่อนมักมีคนเข้าใจผิดว่าเธอเป็นนักกีฬา เพราะเธอมีรูปร่างที่ใหญ่ ดังนั้นเธอเลยตัดสินใจลดน้ำหนักอย่างจริงจัง เธอลดไปได้ถึง 20 กิโลกรัม แฟนๆต่างอยากรู้เคล็ดลับของเธอ แต่สุดท้ายก็แทบจะไม่ได้ข้อมูลอะไรเพราะเธอปิดปากเงียบไม่ยอบบอก


ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X