จองแชยอน และจางมุนบ๊ก ผู้เข้าแข่งขันรายการ 'Produce 101' ถูกนำมาเปรียบเทียบกันเพราะมีทรงผมที่ดูคล้ายกัน
2017-03-22 10:00:51
Advertisement
Pyramid Game

ก่อนที่ซีซั่นที่ 2 ของรายการ 'Produce 101' จะออกอากาศในเร็วๆ นี้นั้น จางมุนบ๊ก (Jang Moon Bok) ก็ได้รับการโดนนำมาเปรียบเทียบกับผู้เข้าแข่งขันจากซีซั่นแรกอย่างจองแชยอน (Jung Chae Yeon) กันแล้ว

เหตุผลที่อยู่เบื้องหลังการนำมาเปรียบเทียบกันครั้งนี้ ก็เนื่องว่าจากว่าทั้งคู่มีทรงผมที่ดูคล้ายๆ กันนั่นเอง

ทั้งจองแชยอนและจางมุนบ๊ก ต่างเป็นตัวเด่นจากการแสดงในคลิปของทั้งซีซั่นที่ 1 และซีซั่นที่ 2 ของรายการนี้

โดยจองแชยอนกลายเป็นคนสุดท้ายที่เราได้เห็นในคลิปการแสดงของเพลง “Pick Me” ซึ่งเป็นเพลงไตเติ้ลจากซีซั่นแรกของรายการ 'Produce 101'

และจากคลิปทีเซอร์เมื่อเร็วๆ นี้ของเพลง 'Pick Me' ในเวอร์ชั่นผู้ชาย หรือที่รู้จักในอีกชื่อว่า “Nayana” นั้น จางมุนบ๊กก็เป็นคนสุดท้ายที่กล้องจับภาพก่อนที่จะเผยให้เห็นทั้งเวทีการแสดง เขาได้ทำการกระพริบตาและเลียริมฝีปาก พร้อมกับการจ้องมองไปที่กล้องในตอนนั้น

จองแชยอนนั้นเป็น 1 ใน 11 คนที่ชนะการประกวดในซีซั่นแรกของรายการ และได้กลายมาเป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป I.O.I

ด้านสื่อท้องถิ่นของเกาหลีได้เขียนบทความข่าวกันว่า จางมุนบ๊กนั้นก็มีโชคและพรสวรรค์ที่คล้ายกันกับจองแชยอน เขาเคยผ่านการเข้าร่วมออดิชั่นจากรายการ 'Superstar K2' กันมาแล้ว จนได้รับฉายานามว่า “ฮิปทงรยอง (Hiptongryung)” ซึ่งเป็นส่วนผสมจากคำว่า “ฮิปฮอป” และคำว่าประธานาธิบดีในภาษาเกาหลีนั่นเอง

ทั้งนี้ รายการ 'Produce 101' จะออกอากาศซีซั่นที่ 2 ในวันที่ 7 เมษายนนี้

ที่มา : http://kpopherald.koreaherald.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X