10 ไอดอลที่มีพรสวรรค์ด้านเสียงเพลง แต่ไม่เคยได้ส่องแสงเจิดจรัสอย่างแท้จริง!
2017-03-21 09:07:39
Advertisement
คลิก!!!

ไม่มีอคติไหนที่จะเลวร้ายเท่ากับการบอกว่า “เป็นนักร้องแต่ร้องเพลงไม่ได้” อีกแล้ว อคติเป็นเรื่องที่ไอดอลต้องต่อสู้กับมันทุกวัน ไอดอลบางคนหรือบางกลุ่มอาจจะโชคดีหน่อยที่พวกเขาทำงานอย่างหนักจนสามารถลบอคตินั้นออกไปได้และประสบความสำเร็จ แต่กับบางคนไม่ใช่ มันอาจจะเป็นเพราะบริษัทจัดการไม่ดี ไม่มีโอกาสมากนัก หรือต้องเจอกับเหตุการณ์ที่โชคไม่ดี

ด้านล่างนี้คือรายชื่อไอดอลที่มีพรสวรรค์ทางด้านเสียงเพลง แต่แค่อาจจะยังไม่เคยได้ส่องแสงเจิดจรัสอย่างแท้จริงเท่านั้น

มินอา - Girl's Day

นักร้องไอดอลภาพลักษณ์เซ็กซี่ปนน่ารักคนนี้ เธอมีเสียงที่แหบและเซ็กซี่จนถูกเอาไปเทียบกับ มารายห์ แครี่ อยู่บ่อยๆ

G.O - MBLAQ

MBLAQ เคยเป็นคู่ต่อสู้ที่น่ากลัวของ B2ST ซึ่งเดบิวต์ในปีเดียวกัน แต่น่าเสียดายที่พักหลังกระแสของวงเงียบหายไป อย่างไรก็ตามแฟนๆก็ยังคงไม่ลืมเสียงเพราะๆของ G.O และหวังว่าหลังจากที่เขาปลดประจำการจะมีงานเพลงดีๆมาให้ได้ฟังอีก

ซูฮยอน - U-KISS

หนุ่มที่มีเสียงโดดเด่นของวง แม้ว่า U-KISS จะต้องเจอกับข่าวมากมายโดยเฉพาะเรื่องแต่งงานของสมาชิกในวง แต่แฟนๆก็ยังอยากฟังเสียงของหนุ่มคนนี้ที่ไม่ว่าจะร้องเพลงแนวไหนก็เหมาะไปหมด!

ลินจี - FIESTAR

ค่อนข้างน่าเสียดายที่ไอดอลวงนี้มีการจัดการที่อ่อนแอมาก ทั้งคอนเซ็ปต์ ทั้งระยะเวลา เลยทำให้พวกเธอไม่ประสบความสำเร็จ แต่รู้มั้ยว่า ลินจี หนึ่งในสมาชิกของวงเคยสร้างความประทับใจให้ อีริก เบเน็ต ด้วยโน๊ตเสียงสูงของเธอมาแล้ว

ฮันบยอล - LEDApple

นักร้องที่มีพรสวรรค์อย่างมาก แต่น่าเสียดายที่อยู่ผิดที่ผิดเวลาไปหน่อย วงของเขาเลยไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร เป็นเวลากว่า 3 ปีแล้วที่เขาออกจากวง และเร็วๆนี้ก็มีข่าวว่าเขาเตรียมจะมีผลงานโซโลของตัวเองออกมาให้แฟนๆได้ฟังกัน

ฮานิ - EXID

เกิร์ลกรุ๊ป EXID ต้องเสียสละอะไรหลายๆอย่างเพื่อจะทำให้ได้อยู่ในภาพลักษณ์ กฎ และความคาดหวังที่มีต่อพวกเธอ นั่นเลยทำให้บางทีมันก็ไปกลบเรื่องความสามารถและพรสวรรค์ของพวกเธอที่มี โดยเฉพาะกับฮานิ นักร้องเสียงดีที่แฟนๆต่างก็ยอมรับ!

กอน - Topp Dogg

วงเสียงดี แต่ดันไม่ประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมเพลง หลังจากนั้นสมาชิกของวงก็ทยอยออกจากวงไป ในขณะที่กอนตอนนี้ดูเหมือนจะยังอยู่ในกรม แฟนๆต่างก็รอคอยเขากลับมาเพื่อสร้างผลงานดีๆให้ได้ฟังกันอีกครั้ง

จูอี - Rania

จูอีออกจากวง Rania ในปี 2015 และกลับมาเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวเมื่อปีที่แล้ว เธอคนนี้มีเสียงร้องที่มหัศจรรย์ ได้อารมณ์ของ Diva มาเต็มๆ

พัคบอม - 2NE1

จากการที่สื่อมวลชนบิดเบือนภาพลักษณ์ของเธอจากเรื่องที่ทำศัลยกรรม ซึ่งนำไปสู่ข่าวต่างๆมากมาย ทำให้ความสามารถของสาวตำแหน่งนักร้องเสียงหลักแห่งวง 2NE1 คนนี้ต้องถูกบดบังไป!

จีซู - Dalmatian (DMTN)

หลังจากที่สมาชิกวง DMTN คนหนึ่งเข้าไปพัวพันถึงเรื่องยาเสพติดจนต้องยุบวงไป จีซูนักร้องเสียงดีก็กลับมาเริ่มงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยวอีกครั้ง


ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X