ซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูดหลุดอีกระลอก!! คราวนี้ภาพส่วนตัว “เอมมา วัตสัน” - “อแมนดา ไซย์ฟรีด” ว่อนเน็ต
2017-03-20 11:32:05
Advertisement
Pyramid Game

หลุดกันว่อนอีกแล้ว!! คราวนี้ดาราดังอย่าง “เอมมา วัตสัน” และ “อแมนดา ไซย์ฟรีด” ถูกเจาะเข้าถึงโซเชียลมีเดียส่วนตัว และตอนนี้ภาพส่วนตัวของทั้งคู่ก็หลุดว่อนเน็ตไปเรียบร้อยแล้ว

TMZ รายงานว่าภาพส่วนตัวของ อแมนดา ไซย์ฟรีด และอดีตแฟนหนุ่มได้หลุดออกมาในเว็บไซต์ที่ชื่อว่า Celeb Jihad โดยทนายความของเธอได้ออกแถลงการณ์ทันทีว่าเว็บไซต์ดังกล่าวได้ภาพทั้งหมดมา “อย่างไม่ถูกต้อง” และเรียกร้องให้มีการลบภาพทั้งหมดทันที

แต่กลายเป็นว่า ไซย์ฟรีด ไม่ใช่คนดังคนเดียวที่ตกเป็นเหยื่อของแฮคเกอร์ในครั้งนี้ เพราะดาราดังอย่าง เอมมา วัตสัน ก็ถูกขโมยภาพส่วนตัวไปเผยแพร่เช่นเดียวกัน โดยเป็นภาพที่นางเอกสาวจากหนัง Beauty and The Beast กำลังลองเสื้อผ้ากับสไตล์ลิส ซึ่งข่าวระบุว่าเป็นภาพที่ถ่ายเอาไว้นานหลายปีแล้ว

The Telegraph ยังบอกว่าคนที่นำภาพมาเผยแพร่ได้อ้างว่าพวกเขามีภาพของคนดังอีกหลายคนที่พร้อมปล่อยออกมาในอนาคตอันใกล้นี้ด้วย

เมื่อปี 2012 เคยเกิดเหตุการณ์ที่มีภาพนู้ดดาราดังระดับโลกมากมายหลุดว่อนเน็ตมาแล้ว มีคนดังอย่าง มิล่า คูนิส, คริสติน่า อากีเลร่า, เรเน อัลสตีด, สการ์เล็ตต์ โจแฮนสัน และอีกมากมายที่ตกเป็นเหยื่อ ต่อมาจึงมีการจับกุมตัวต้องสงสัยที่เชื่อว่าแฮคเข้าโซเชียลมีเดียของคนดัง และนำภาพทั้งหมดมาเผยแพร่ จนมีการตัดสินคดี และลงโทษเป็นการจำคุกมาแล้ว

ที่มา http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X