'นิชคุณ' อาจได้รับโอกาสให้สัมภาษณ์ 'สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน' ในตอนที่เธอมาโปรโมทหนังที่เกาหลีใต้
2017-03-18 11:01:58
Advertisement
คลิก!!!

นิชคุณ (Nickhun) วง 2PM อาจได้รับโอกาสให้มาทำการสัมภาษณ์กับนักแสดงสาวชื่อดังสการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน (Scarlett Johansson) ผ่านทางรายการ KBS2 'Entertainment Weekly' ในตอนที่เธอเดินทางมาที่ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อโปรโมทผลงานภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเธอ 'Ghost in the Shell'

ในวันที่ 17 มีนาคม คนวงในจากสื่อบันเทิงหลายแห่งได้ออกมาคอนเฟิร์มออกมาว่า นิชคุณ วง 2PM กำลังพูดคุยเพื่อเข้าร่วมการสัมภาษณ์นักแสดงสาวสการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ในขณะที่เธอได้เดินทางมาที่ประเทศเกาหลีใต้เพื่อโปรโมทผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Ghost in the Shell'

คนวงในกล่าวว่า นิชคุณได้รับเลือกให้มาทำหน้าที่นี้เนื่องจากความคล่องแคล่วในการใช้ภาษาอังกฤษของเขา และพวกเขาเชื่อมั่นว่านิชคุณดูสมบูรณ์แบบอย่างมากในการมาทำหน้าที่สัมภาษณ์ครั้งนี้ผ่านทางรายการข่าวบันเทิง

ตามคำบอกเล่าของทีมงานจากต้นสังกัดของสการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน เผยว่า เธอจะเดินทางมาถึงที่ประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 17 มีนาคมนี้ เพื่อเข้าร่วมงานแถลงข่าวผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอกันที่โรงแรมแกรนด์อินเตอร์คอนติเนนตัล ในกรุงโซล โดยการให้สัมภาษณ์นั้นจะเกิดขึ้นในวันที่ 18 มีนาคมนี้

ทั้งนี้ สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน ยังไม่มีแผนที่จะไปออกรายการเกาหลีอื่นๆ อีกในช่วงเวลานี้

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X