ชาวเน็ตคิดว่าซอลลี่ (Sulli) และจีดราก้อน (G-Dragon) อาจจะเป็นมากกว่าเพื่อนกัน?
2017-03-16 18:53:00
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเน็ตได้พากันออกมาตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ที่ดูพัฒนายิ่งขึ้นของจีดราก้อน (G-Dragon) วง Big Bang และซอลลี่ (Sulli) ในเวลานี้

ข้อสงสัยนี้เกิดขึ้นหลังจากที่ทั้งคู่สวมใส่เสื้อผ้าแบบเดียวกันและสวมแหวนเหมือนกัน โดยจีดราก้อนได้ทำการโพสภาพมือของเขาที่สวมแหวนคำว่า 'sex' เอาไว้ ด้านของซอลลี่ก็ได้แชร์ภาพในอินสตาแกรมของเธอ ที่คาดเดากันว่าน่าจะเป็นแหวนแบบเดียวกับจีดราก้อนอย่างแน่นอน ซึ่งชาวเน็ตได้ออกมากล่าวอ้างกันว่านี่คือไอเทมแหวนสำหรับคู่รัก

นอกจากนั้นยังมีคนออกมาอ้างอีกว่า ซอลลี่และจีดราก้อนได้เดินทางไปที่ประเทศฝรั่งเศสช่วงเดือนมกราคมด้วยเครื่องบินลำเดียวกัน หากคุณได้ชมภาพด้านล่างนี้ ฉากหลังในภาพเซลฟี่ของจีดราก้อนและซอลลี่จะดูคล้ายๆ กันเลย ซึ่งเป็นภาพที่พวกเขาได้ถ่ายเอาไว้ขณะขึ้นเครื่องไปที่ประเทศฝรั่งเศสในตอนนั้น

ก่อนที่ซอลลี่จะทำการโพสภาพเซลฟี่นี้ เธอได้โพสข้อความออกมาว่า 'สวัสดีปีใหม่ค่ะ' จากภาพนั้นเราจะได้เห็นเธอเอาหัวแนบลงบนไหล่ของชายหนุ่มปริศนาคนหนึ่ง ซึ่งชาวเน็ตอ้างว่านั่นคือผู้จัดการส่วนตัวของจีดราก้อน

ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ซอลลี่และจีดราก้อนก็ถูกพบว่าได้ไปเที่ยวที่สวนสนุกด้วยกันกับเพื่อนคนดังอย่างฮารา (Hara) และกาอิน (Ga In)

ในขณะที่ชาวเน็ตเชื่อมั่นว่าหลักฐานเหล่านี้อาจเป็นสิ่งที่พิสูจน์ให้เห็นว่าทั้งคู่นั้นคือคู่รักกัน ส่วนอีกหลายๆ คนก็เห็นด้วยว่าความสนิทสนมของซอลลี่และจีดราก้อนนั้นค่อนข้างที่จะดูน่าสงสัยกันอยู่ นอกจากนั้นอีกส่วนก็อ้างว่าจีดราก้อนต้องมีบางอย่างที่เกี่ยวข้องกับฮาราผู้ซึ่งเป็นเพื่อนซี้ของซอลลี่กันแน่ๆ

โดยข้อความของชาวเน็ตที่ได้รับการกดไลค์สูงสุดกล่าวไว้ว่า "ฉันคิดว่าคงไม่ใช่ซอลลี่ แต่ฉันคิดว่าน่าจะเป็นฮารามากกว่า", "จีดราก้อนชอบซอลลี่มาตลอดแหละนะ", "จีดราก้อนเป็นคนชอบสิ่งที่ดูเป็นเอกลักษณ์ ฉันคิดว่ามันก็น่าจะมีความเป็นไปได้อยู่นะ lol", "ไม่มีทางซะล่ะ lol"

แล้วคุณล่ะคิดเห็นอย่างไรกับความสัมพันธ์ของจีดราก้อนและซอลลี่ในเวลานี้กันบ้าง?

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X