ซันนี่ (Sunny) เผยวง Girl’s Generation จะมีห้องแชทลับ เอาไว้ส่งข้อความแบบส่วนตัวกัน
2017-03-16 12:51:45
Advertisement
คลิก!!!

ซันนี่ (Sunny) วง Girls’ Generation ได้เปิดเผยว่า สมาชิกของวงจะใช้เวลาส่วนใหญ่ในการพูดคุยกันผ่านห้องแชทของพวกเธอ

รายการวิทยุที่ออกอากาศทุกคืนวันจันทร์ 'Kangta's 'Starry Night'' นั้น ได้มีการเชิญแขกรับเชิญพิเศษอย่างซันนี่ วง Girls’ Generation เข้ามาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับเพลงและอาหารผ่านทางรายการ

ในตอนที่ซันนี่ถูกถามว่าเธอได้ทำอะไรมาบ้างเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เธอเปิดเผยว่าเธอวุ่นกับการถ่ายแบบและการแสดงละครมิวสิคัลที่ประเทศญี่ปุ่น

คังทา (Kangta) ได้ถามต่อไปว่าร้านอาหารอะไรที่เธอนั้นชอบไปทานอยู่บ่อยๆ

“ร้านไก่ทอดที่กยองนีดันค่ะ พวกเขามีไก่ทอดที่อร่อยจริงๆ ค่ะ ชั้นของไก่ทอดนั้นหนามากๆ มันสมบูรณ์แบบไปเลยสำหรับคนแบบฉันค่ะ ฉันทำการค้นหาข้อมูลทางออนไลน์ (เกี่ยวกับร้านนี้) และเมื่อเร็วๆ นี้ฉันก็ได้ไปกับพี่สาวคนโตของฉันและสามีของเธอด้วยค่ะ”

— ซันนี่ วง Girls’ Generation กล่าว

ซันนี่ยังเปิดเผยอีกว่า สมาชิกของวง Girls’ Generation ชอบแนะนำร้านอาหารในกรุ๊ปแชทของพวกเธอกัน เช่นเดียวกันกับข้อมูลอื่นๆ ด้วย

“ซูยอง (Sooyoung) เป็นคนที่ชอบแนะนำร้านอาหารมากที่สุดเลยค่ะ เธอชอบที่จะบอกให้คนอื่นๆ ได้รู้เกี่ยวกับสิ่งต่างๆ หรือแชร์ข้อมูลกันออกมาค่ะ”

— ซันนี่ วง Girls’ Generation

อีกทั้ง สมาชิกของวง Girls’ Generation ยังได้ใช้กรุ๊ปแชทของพวกเธอในการร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของสมาชิกในวงกันอีกด้วย แทยอน (Taeyeon) นั้นเคยได้รับการแสดงความยินดีจากสาวๆ ในนั้น แล้วยังมีการโทรหาทิฟฟานี่ (Tiffany) ในระหว่างการไลฟ์สด ในตอนที่เธอเปิดตัวผลงานเพลงโซโล่ “I” ในปี 2015 กันอีกด้วย

ปีนี้วง Girls’ Generation จะครบรอบ 10 ปี มีรายงานข่าวว่าพวกเธอเตรียมที่จะปล่อยผลงานเพลงคัมแบ็คอัลบั้มฉลองครบรอบ 10 ปีในวงการเพลงช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งก็เป็นข่าวที่สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก อย่างไรก็ดี SM Entertainment ก็ประกาศว่าพวกเขายังไม่มีอะไรคอนเฟิร์มออกมากันในตอนนี้

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X