คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) เปิดใจให้สัมภาษณ์เรื่องข่าวลือเป็นเกย์ และเหตุผลที่ไม่ออกมาโต้แย้ง
2017-03-16 08:20:46
Advertisement
คลิก!!!

"ผมไม่ได้เป็นเกย์ครับ ผมชอบผู้หยิง ฮ่าๆ แต่การบอกปฏิเสธว่าผม 'ไม่ได้เป็น' อาจจะเป็นการเสียมารยาทอย่างมากแก่พวกเขาครับ มันก็แค่ปัญหาเรื่องรสนิยมนี่ครับ"

เมื่อเร็วๆ นี้ คิมฮีชอล (Kim Hee Chul) วง Super Junior ที่กำลังมีผลงานในแวดวงวาไรตี้ ได้กล่าวถึง 'ข่าวลือเป็นเกย์, ชอบเพศเดียวกัน' อย่างตรงไปตรงมาทาง SNS

และเมื่อเร็วๆ นี้ คิมฮีชอลก็ได้เปิดเผยในการให้สัมภาษณ์กับ Yonhap News ว่า "ถ้าผมปฏิเสธว่าอย่างหนักแน่นว่า 'ผมไม่ได้เป็นเกย์' ผมคิดว่ามันอาจจะสร้างบาดแผลให้กับใครบางคนก็เป็นได้ครับ มันเป็นแค่ปัญหาเรื่องรสนิยมที่ไม่ตรงกับค่านิยมของแต่ละคนก็เท่านั้นเองครับ ถึงมีคนที่อคติกับผมและคิดแบบนั้น ตอนนี้ผมก็ไม่ใส่ใจครับ"

ต่อไปนี้คือการถามตอบสั้นๆ

-- คุณน่าจะเครียดจากข่าวลือนะ

? เมื่อไม่นานมานี้ ผมเห็นข่าวลือนั่นในห้องแชทกลุ่ม KakaoTalk ของ Super Junior กับผู้จัดการครับ ผมยังสงสัยเลยว่า 'คนนี้เป็นใครกันนะ?' พออ่านไล่ลงมา ก็เห็นระบุชื่อของผมที่ด้านล่างครับ ผมกับสมาชิกวงขำกันหนักมาก ตอนที่ทางต้นสังกัดติดต่อมาว่าต้องออกมาโต้แย้ง ผมก็บอกไปว่าไม่ต้องทำอย่างนั้นหรอก แต่ถ้าเป็นข่าวลือว่าผมทำผิดกฎหมาย หรือทำอะไรชั่วร้ายในทางกฎหมาย ผมจะตอบโต้แน่นอนครับ

-- ในรายการ 'Knowing Bros' ทางช่อง JTBC เมื่อเดือนที่แล้ว คุณก็กล่าวถึงเรื่องห้องแชทกลุ่มนะ

? ตอนแรกผมเองก็ไม่ชอบข่าวลือแบบนั้นเคย ถึงได้ตั้งใจไว้หนวดแล้วก็ตัดผมสั้น แต่ช่วงนี้ผมก็พูดเรื่องข่าวลือด้วยปากของผมเอง แล้วแม่ผมที่ได้ดูรายการก็ส่งข้อความมาว่า 'ถ้าลูกชายของฉันเป็นข่าวลืออีกจะทำยังไง' ครับ ฮ่าๆ

-- ดูจากที่คุณกล่าวถึงเรื่องที่น่าเครียดออกมาได้ แสดงว่าความคิดคงจะเปลี่ยนไปเล็กน้อย แล้วจุดเปลี่ยนคืออะไร

? ตอนเดบิวท์แรกๆ ผมไม่มีเวลานอนเลยครับ ทั้งร้องเพลง ออกรายการวาไรตี้ และงานแสดงอีก ทำให้ผมไม่สามารถจดจ่ออยู่กับเรื่องใดเรื่องหนึ่งได้ครับ ตอนนั้นผมยังเด็กจนไม่รู้ว่านั่นเป็นสิ่งที่ดี ตอนนี้ผมอายุมากขึ้นมาหน่อย และได้สัมผัสประสบการณ์ว่างเว้นจากวงการบันเทิงจากการทำหน้าที่เป็นเจ้าหน้าที่รับราชการเพื่อสังคม โดยเฉพาะการไปออกรายการ 'Knowing Bros' เป็นจุดเปลี่ยนที่ใหญ่ที่สุดเลยครับ รายการนี้ให้อะไรผมมากมายเลยครับ แฟนคลับชายเพิ่มขึ้น รายได้ก็ดีขึ้น เพลง 'Sweet Dream' (ที่ดูเอ็ทกับมินคยองฮุน) ก็ขึ้นชาร์ตอันดับ 1 ผมสดใสขึ้นจริงๆ ครับ

-- ตอนเด็กๆ คุณคงชอบเพลงมากถึงขั้นตั้งวงอินดี้ญี่ปุ่น แต่ตอนนี้อิมเมจของคุณกลับเป็นดาราวาไรตี้อย่างชัดเจน เรื่องนี้น่าจะรบกวนจิตใจคุณนะ เพราะคุณเปิดตัวด้วยการเป็นนักร้อง

? ผมประสบความรู้สึกแบบนั้นมาทั้งหมดเมื่อนานมาแล้วครับ ผมไปออกรายการ 'Knowing Bros' และทำให้ผมเปลี่ยนไปมากจริงๆ ผมรู้สึกสบายใจและสนุกกับงาน แต่เหมือนเรื่องการแสดงจะไม่ถูกกับผมครับ ซึ่งผลงานแสดงเรื่องสุดท้ายของผมคือ 'Flower Grandpa Investigation Unit' ที่ผมได้ร่วมแสดงกับครูอีซุนแจ, ครูบยอนฮีบง, ครูจางกวาง เมื่อ 3 ปีก่อนครับ ตอนรับงานแสดงในช่วงเดบิวท์แรกๆ ผมแสดงฉากอารมณ์ตอนถ่ายฉากเลือดไหล แล้วก็ไปขึ้นโชว์การแสดงในรายการเพลง แล้วก็ถ่ายละครอีก ซึ่งต้องร้องไห้ แล้วไปออกรายการวาไรตี้ก็ต้องหัวเราะ ทำให้ผมเครียดครับ ผมต้องใช้ความรู้สึกเยอะมาก ซึ่งไม่ถูกกับผมเลย เลยคิดว่าการแสดงคงจะไม่ใช่ทางของผมครับ

-- คุณเดบิวท์ครบรอบ 12 ปี เมื่อไม่นานมานี้ Super Junior จะทำกิจกรรมต่อไปหรือเปล่า

? ผมไม่รู้ว่าจะสามารถทำกิจกรรมในรายการเพลงได้มากเหมือนเมื่อก่อนหรือเปล่า แต่เมื่อสมาชิกวงปลดประจำการณ์ทหารแล้ว พวกเราจะกลับมารวมตัวกันแบบครบวงอย่างแน่นอนครับ ผมอยากเล่นคอนเสิร์ตมากครับ เพราะคอนเสิร์ตเป็นช่องทางเดียวที่จะได้พบกับแฟนคลับต่างชาติครับ

-- ตอนนี้ 'Space Big Star' กลายเป็นฉายาของคิมฮีชอลไปแล้วนะ

? ผมพูดครั้งแรกในรายการ 'Strong Heart' ทางช่อง SBS TV ครับ Space Big Star เหรอ จะอึ้งกันขนาดไหนนะ ฮ่าๆ แต่เมื่อก่อนมีแต่ผมที่พูดแบบนั้นครับ แต่ตอนนี้แม้แต่นักเรียนประถมก็เรียกผมอย่างนั้นครับ มันเป็นชื่อที่ผมชอบที่สุดครับเพราะผมตั้งเอง ของแบบี้มันสนุกมากๆ เลยครับ

-- คุณอายุ 30 กลางๆ แล้ว ได้วางแผนเกี่ยวกับอนาคตหรือยัง

? ในหมู่แฟนคลับ มีคนที่แต่งงานแล้ว และมีคนที่บอกว่า 'พี่ชายคนนี้มัวแต่ชอบวงเกิร์ลกรุ๊ปหรือไม่ก็ตัวการ์ตูนแอนิเมชั่นทุกวัน ช่วยหาแฟนหน่อยเถอะ' ด้วยครับ ถ้าผมแต่งงาน ผมคงไม่สามารถดูแลครอบครัวหรือทำกิจกรรมได้ 100% ผมเคยจินตนาการอยากจะมีแฟนที่เหมือนเพื่อนและมีลูกที่เหมือนผมนะครับ แต่ตอนนี้ผมยังสนุกและพอใจกับชีวิตของผมอยู่ครับ


ที่มา : http://news.nate.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X