แร็ปเปอร์ไอรอน (Iron) เผยเรื่องราวในด้านของเขา หลังถูกจับกุมตัวข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาว
2017-03-15 10:50:57
Advertisement
คลิก!!!

ในเวลานี้แร็ปเปอร์ไอรอน (Iron) ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวในด้านของเขา หลังจากที่เมื่อเร็วๆ นี้ เขาโดนจับกุมตัวในข้อหาทำร้ายร่างกายแฟนสาวของเขาเอง

ตามคำบอกเล่าของทางสำนักงานตำรวจของกรุงโซลเปิดเผยว่า ไอรอนนั้นได้ทำร้ายร่างกายแฟนสาวของเขาหลายต่อหลายครั้งแล้ว อาทิ ครั้งที่เขาทำร้ายร่างกายเธอในขณะที่กำลังมีเซ็กส์ และเขายังเอามีดมาแทงที่ขาข้างขวาของตัวเอง พร้อมกับขู่เธอหากนำเรื่องนี้ไปบอกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ล่าสุดในวันที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมา แร็ปเปอร์หนุ่มก็ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวในมุมที่แตกต่างกันออกไปอย่างสิ้นเชิง เขากล่าวว่า "ผมต้องการที่จะบอกพวกคุณจากด้านของผมเกี่ยวกับเรื่องราวนี้ครับ เพราะว่ามันเป็นเพียงเรื่องที่ถูกกล่าวหาจากฝ่ายเดียว ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องจริงเลย แถมยังถูกนำไปเขียนเป็นข่าวด้วยครับ"

ไอรอนกล่าวว่า "ในตอนแรกที่พวกเราได้พบกันคือตอนที่ผมถ่ายภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มเพลง เธอเป็นนางแบบให้กับอัลบั้มของผม ปัญหาใหญ่ของเธอก็คือเธอเป็นพวกชอบการทารุณกรรมทางเพศครับ ในตอนแรกผมช็อกจริงๆ ครับ เธอมักจะขอให้ผมทำรุนแรงกับเธอ เธอบอกว่าเป็นทางเดียวที่จะทำให้เธอรู้สึกพึงพอใจได้ครับ มันไม่เคยเกิดเรื่องการทำร้ายร่างกายกันเลยครับ มันเกิดขึ้นจากการทำร้ายร่างกายของตัวเธอเองครับ"

เขากล่าวต่อไปว่า "ผมกลัวเธอมากในตอนนั้น แล้วผมได้รู้ว่าเธอนั้นมีแฟนหนุ่มอยู่แล้วครับ ดังนั้นพวกเราจึงเลิกรากันไปครับ เธอเคยเป็นแฟนสาวของผมครั้งหนึ่ง ดังนั้นผมจึงรู้ใจเธอว่าเธอนั้นสามารถที่จะทำอะไรกันได้บ้างครับ ยิ่งผมรู้เกี่ยวกับเธอมากเท่าไหร่ ก็ทำให้ผมรู้สึกยิ่งกลัวเธอขึ้นไปอีกครับ ผมไม่เคยทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนนั้นหรือทำการข่มขู่เธอเลยครับ ผมอาจเป็นคนที่มีข้อบกพร่องอยู่มาก แต่ผมไม่ใช่คนที่เป็นอันตรายต่อคนอื่นๆ หรือทำร้ายพวกเขาเพื่อสิ่งที่ผมนั้นต้องการครับ"

ดูเหมือนเรื่องราวของทั้งสองฝั่งนั้นจะเป็นหนังคนละม้วนกันเลยล่ะ แล้วคุณล่ะคิดว่าใครพูดจริงและใครพูดไม่จริงกันแน่นะ?

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X