มาดู 5 นางเอกสุดสตรอง!! จากละครเกาหลีสุดฮิตกัน
2017-03-12 08:49:23
Advertisement
Pyramid Game

ปฏิเสธไม่ได้ว่าช่วงนี้กระแสของนางเอกที่เป็นลุคหญิงแกร่งกำลังมาแรง ถ้าใครที่กำลังพยายามจะรีเฟรชหน้าจอเพื่อที่จะดูตอนต่อไปของละคร Strong Woman Do Bong Soon อยู่ละก็ แสดงว่าคนๆนั้นเริ่มจะตกหลุมรักผู้หญิงที่มากด้วยพละกำลังแบบโดบงซุนอยู่อย่างแน่นอน วันนี้เราจะพาทุกคนไปดู 5 นางเอกสุดสตรองที่พิสูจน์ให้เห็นว่าความแข็งแกร่งของพวกเธอนั้น มีเสน่ห์และสวยในแบบของเธอเอง

1. คิมบ๊กจู - Weightlifting Fairy Kim Bok-joo

คิมบ๊กจู(รับบทโดยอีซองคยอง) สาวน้อยที่ถูกคนอื่นมองว่าไม่ใช่ผู้หญิงเพียงเพราะเธอเป็นนักยกน้ำหนัก แถมยังถูกเพื่อนที่เล่นยิมนาสติกคอยดูถูกด้วย อย่างไรก็ตามสุดท้ายเธอก็พบรักแท้เพราะความเข้มแข็งทั้งกายและใจของเธอเอง คิมบ๊กจูคือหนึ่งในละครน้ำดี ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าผู้หญิงไม่จำเป็นต้องซ่อนคนที่เธออยู่ด้วยแล้วมีความสุขเอาไว้ข้างใน ละครเรื่องนี้ยังได้จีซูสุดหล่อมาเป็นนักแสดงรับเชิญอีกด้วย เห็นแบบนี้ยิ่งทำให้อยากไปยกน้ำหนักดูบ้าง เผื่อจะเจอผู้ชายหล่อๆในชีวิตจริง~

2. กิลราอิม - Secret Garden

Secret Garden เป็นละครเรื่องแรกที่ฮาจีวอนได้มาประกบคู่กับหนุ่มฮยอนบิน เธอรับบทเป็นสตั๊นแมนหญิง ที่ถูกเจ้านายของตัวเองมาตกหลุมรัก ด้วยความที่อยู่ต่างฐานะทางสังคมและการสลับร่างวุ่นๆ ทำให้ทั้งคู่ต้องพบกับอุปสรรคต่างๆที่เข้ามาไม่หยุดหย่อน ทั้งเรื่องของรักสามเศร้า ทั้งถูกกีดกันจากพ่อแม่ฝ่ายชาย กิลราอิมจึงต้องเผชิญกับเรื่องต่างๆ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความขัดแย้งของความอ่อนแอและความแข็งแกร่งในตัวเธอ ดังนั้นจึงทำให้กิลราอิมเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ทำออกมาได้ยอดเยี่ยมมาก

3.ฮเยจอง - Doctors

ฮเยจอง(รับบทโดยพัคชินฮเย) อดีตอันธพาลสมัยเรียน เธอมีความสามารถทางด้านศิลปะป้องกันตัว ขี่มอเตอร์ไซค์ได้ เตะต่อยกันในบาร์ หรือแม้แต่ออกไปเที่ยวกับจีซูเธอคนนี้ก็ทำมาแล้ว และที่สำคัญเธอยังเป็นหมออีกด้วย ฮเยจองคือนางเอกที่ห้าวหาญและมากความสามารถอย่างแท้จริง

4. ชาซูฮยอน - Signal

หัวหน้าทีมสืบสวนสอบสวน ชาซูฮยอน เธอคือหญิงเก่งและหญิงแกร่งที่ต้องตามไขคดีต่างๆที่เกิดขึ้นเรื่อยๆ เธอต้องเผชิญหน้ากับฆาตกรต่อเนื่อง คนโรคจิต คนทุจริต แถมยังต้องสืบหาความจริงเกี่ยวกับคนรักที่หายสาบสูญไปด้วย ยิ่งคิมฮเยซูที่รับบทชาซูฮยอนในเรื่องนี้สวมเสื้อแจ็คเก็ตหนังเท่ๆอีก ก็ยิ่งทำให้เธอดูมีเสน่ห์และเป็นหญิงแกร่งเข้าไปกันใหญ่

5. โดบงซุน - Strong Woman Do Bong Soon

โอเค ถ้าพูดถึงหญิงแกร่งในตอนนี้แล้ว ไม่มีชื่อของโดบงซุน(รับบทโดยพัคโบยอง) คงจะไม่ได้ เพราะเธอคือสุดยอดสาวจอมพลัง เธอสามารถยกของหนักๆได้ด้วยมือเดียว ชกทีคู่ต่อสู้ปลิวไปต่อหน้าต่อตา ด้วยความสามารถและพลังที่เธอมีนำมาสู่เรื่องราววุ่นๆและรักสามเศร้าที่เธอจะต้องเผชิญ ละครเรื่องนี้มีเนื้อหาที่สนุกและพล็อตเรื่องที่แปลกใหม่ ทำให้ได้เรตติ้งสวยๆมาครองทั้งที่ฉายไปเพียงไม่กี่ตอนเท่านั้น!

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X