คุณพ่อของโซมี (Somi) ถูกเข้าใจผิดว่าเป็นบอดี้การ์ด ในงานพิธีปฐมนิเทศที่โรงเรียนมัธยมปลายของเธอ
2017-03-09 12:36:21
Advertisement
Pyramid Game

หลังจากที่โซมี (Somi) นั้น ได้รับความสนใจอย่างมากจากการได้เป็นเซ็นเตอร์ให้กับวง I.O.I ดูเหมือนว่าคุณพ่อของเธอที่มีโอกาสได้ไปร่วมงานพิธีปฐมนิเทศที่โรงเรียนมัธยมปลายของเธอนั้น จะได้รับความสนใจมากด้วยเช่นกัน

แฟนๆ ได้ทำการถ่ายภาพของโซมีตอนที่เดินทางเข้าร่วมพิธีปฐมนิเทศที่โรงเรียนมัธยมปลายของเธอ โดยในตอนนั้นคุณพ่อของเธอได้ยืนอยู่ที่ด้านหลังด้วยการสวมใส่แว่นกันแดดและแจ็คเก็ตสีดำ ด้วยเครื่องแบบที่ดูเท่นี้เอง ทำให้คุณพ่อของโซมีดูราวกับเป็นบอดี้การ์ดให้กับสมาชิกในครอบครัวของเขากันเลยทีเดียว

ด้วยระยะห่างระหว่างโซมีและคุณพ่อของเธอนั้น ทำให้เขาดูเหมือนยืนคอยที่จะปกป้องตัวของเธอ จนทำให้หลายคนพากันคิดว่าเขาคือเพื่อนร่วมงานของเธอ และจากภาพลักษณ์ที่ดูเข้มแข็งและจริงจังนี้เอง ทำให้ชาวเน็ตเชื่อกันว่าคุณพ่อน่าจะกลายไปเป็นเจมส์บอนด์คนต่อไปกันได้เลยทีเดียว

เมื่อเร็วๆ นี้ ไอดอลสาวจากสังกัด JYP Entertainment ได้จบการศึกษาจากโรงเรียนมัธยมต้นชองดัม ซึ่งภาพวันจบการศึกษาของเธอนั้นก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ เป็นจำนวนมาก เมื่อเร็วๆ นี้ โซมีเพิ่งเข้าร่วมพิธีปฐมนิเทศนักเรียนใหม่ของโรงเรียนมัธยมปลายฮันลิม โดยเธอจะเข้าเรียนทางด้านดนตรีและการขับร้อง ซึ่งโซมียังได้เข้าเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้พร้อมกับนักแสดงสาวอีซูมิน (Lee Soo Min) กันอีกด้วย

จอนโซมีและอีซูมินร่วมเป็นนักเรียนใหม่ของโรงเรียนมัธยมปลายฮันลิม

ทั้งนี้ โซมีและคุณพ่อของเธอนั้น ได้เคยเผยให้เห็นความสนิทสนมกันมาแล้วผ่านทางรายการ KBS 'Happy Together' และ MBC TV 'My Little Television'

ยังไงทีมงานก็ขอร่วมแสดงความยินดีกับการเข้าเรียนในชั้นมัธยมปลายของโซมีกันด้วยนะ!

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X