สองไอดอลชายที่เพิ่งจบการศึกษาจากระดับชั้นมหาวิทยาลัย แม้พวกเขาจะมีตารางงานที่ยุ่งมากก็ตาม
2017-03-02 10:32:28
Advertisement
คลิก!!!

ถึงแม้ว่าจะเป็นไอดอลที่มีตารางงานที่ยุ่งอย่างมากเลยก็ตาม แต่ทั้งสองศิลปินนี้ก็สามารถหาเวลาไปเรียนในขณะที่ต้องทำการแสดงกันได้ จนในที่สุดพวกเขาก็สามารถจบการศึกษาในระดับชั้นมหาวิทยาลัยกันได้เมื่อเร็วๆ นี้แล้ว!

เมื่อไม่นานมานี้ จิน (Jin) วง BTS และดงอุน (Dongwoon) วง Highlight เพิ่งรับประกาศนียบัตรจบการศึกษาในระดับชั้นมหาวิทยาลัยของพวกเขากันไป โดยจินนั้นได้จบการศึกษาในเอกสาขาภาพยนตร์ จากทางมหาวิทยาลัยคอนกุก ในขณะที่ดงอุนก็จบการศึกษาในเอกสาขาการถ่ายภาพและภาพยนตร์ โดยดงอุนได้เข้าร่วมพิธีจบการศึกษาของเขากันไปในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมานี้ พร้อมกับเพื่อนๆ ร่วมรุ่นของเขา แต่ก็น่าเสียดายสำหรับจิน ที่เขาไม่สามารถเดินทางไปเข้าร่วมพิธีจบการศึกษาของเขาได้ เนื่องจากต้องขึ้นทำการแสดงโชว์ที่งาน '6th GAON Chart Music Awards' ในวันนั้น

ถึงแม้ว่าจินจะไม่สามารถเข้าร่วมพิธีจบการศึกษาของเขาได้ แต่เขาก็ได้ทำการไลฟ์สดร่วมกับสมาชิกของวง BTS เพื่อฉลองพิธีจบการศึกษาด้วยตัวของเขาเอง ในระหว่างที่ไลฟ์สดอยู่นั้น จินได้เปิดเผยว่า ตอนที่เขาปฐมนิเทศในมหาวิทยาลัย ก็คือตอนที่เขาได้รับการแคสติ้งเข้าสู่ต้นสังกัด Big Hit Entertainment ซึ่งก็ทำให้ชีวิตของเขากลายมาเป็นในแบบทุกวันนี้นั่นเอง

ด้านล่างนี้คือภาพของสองหนุ่มหล่อ ในชุดจบการศึกษาของพวกเขา!

สมาชิกอายุมากที่สุดของวง BTS ในที่สุดก็จบการศึกษากันแล้ว!

ภาพถ่ายจบการศึกษาของจินในหนังสือรุ่น

ดงอุนดูเป็นนักศึกษาที่หล่อมากจริงๆ!

ขอร่วมแสดงความยินดีกับการจบการศึกษาของคุณกันด้วยนะ!

ดงอุนได้รับประกาศนียบัตรของเขาจากอาจารย์

สมาชิกอายุน้อยที่สุดของวง Highlight ตอนนี้ได้จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยกันแล้ว!

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X