อีจงซอก (Lee Jong Suk) ปิดฉากงานเอเชียทัวร์แฟนมีทติ้งของเขา ด้วยการพบปะกับแฟนคลับชาวไทย
2017-02-28 15:28:11
Advertisement
Pyramid Game

อีจงซอก (Lee Jong Suk) ได้พบปะกับแฟนคลับนับพันคนที่ประเทศไทยเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับปิดฉากงานเอเชียทัวร์แฟนมีทติ้งของเขากันที่นั่นในวันนั้น ตามคำบอกเล่าของต้นสังกัดอีจงซอก YG Entertainment เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

อีจงซอกได้เข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งร่วมกับแฟนคลับชาวไทยกว่า 3,000 คน ภายใต้ชื่องานว่า “Variety” ซึ่งจัดงานขึ้นที่ธันเดอร์โดม ในกรุงเทพฯ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ในระหว่างงานแฟนมีทติ้งนั้น แฟนๆ ผู้โชคดีได้ถูกอีจงซอกเชิญขึ้นมาบนเวที และร่วมกันแสดงฉากสุดฮิตจากผลงานละครเรื่อง 'W' ที่ออกอากาศไปเมื่อปีที่แล้ว อีกทั้งอีจงซอกยังได้มอบของขวัญให้กับแฟนๆ เป็นน้ำหอมและลูกมอมกันอีกด้วย

“ผมขอขอบคุณสำหรับแรงสนับสนุนที่มีให้กับผมครับ ผมเป็นนักแสดงจากประเทศที่อยู่ห่างไกล แต่ผมก็ได้รับพลังจากแฟนๆ ของผม แล้วทำให้ผมก้าวต่อไปได้ครับ”

อีจงซอกกล่าวความรู้สึกต่อแฟนๆ ในงานวันนั้น

อีกทั้งอีจงซอกยังได้ติดริบบิ้นสีดำและลายรัดข้อมือ เพื่อทำการไว้อาลัยให้กับพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช ที่สวรรคตไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้วกันอีกด้วย

ภายในงานแฟนมีตเต็มไปด้วยความสนุกที่ อีจงซอก มอบความสุขให้แฟนอย่างเต็มที่ โดยชาวเน็ตต่างทวิตบรรยากาศภายในงาน

หนึ่งในสมาชิกทวิตเตอร์ @BoomCassiopeia ได้เขียนข้อความ ซึ่งมีคนรีทวิตกว่าห้าพันครั้ง ว่า

เป็นการทักทายพระเอกสุดฮ็อทระดับแดซัง ด้วยท่าทางเหมือนรู้จักกันมายี่สิบปี ราวกับปั้นวัวปั้นควายเล่นกันมาตั้งแต่เด็ก 555555 (cr:galaxy_viivii)

ท่าเต้นเพลง Tell Me ที่ได้ใจแฟนๆชาวไทย

ในช่วงเดือนกันยายนปีที่แล้ว อีจงซอกได้เริ่มต้นจัดงานแฟนมีทติ้งของเขากันที่ประเทศเกาหลีใต้ และก็เดินทางไปจัดงานกันต่อที่ประเทศญี่ปุ่น, ไต้หวัน, สิงคโปร์ แล้วปิดท้ายที่ไทย ซึ่งเขาก็ได้มีโอกาสพบปะกับแฟนๆ ทั้งสิ้นกว่า 20,000 คนด้วยกัน ในปีที่แล้วอีจงซอกได้รับรางวัลจากงาน '2016 MBC Drama Awards' สำหรับบทบาทการแสดงของเขาในผลงานละครเรื่อง MBC 'W' กันอีกด้วย

ที่มา : kpopherald.koreaherald

แปลและเรียบเรียงโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X