คลิปวีดีโอสมัยก่อนเดบิวต์ของจีมิน วง BTS ที่โชว์หุ่นขณะทำการเต้น กำลังกลายเป็นกระแสไวรัลในตอนนี้
2017-02-27 15:27:49
Advertisement
Pyramid Game

นี่คือคลิปวีดีโอที่แสดงให้เห็นความแข็งแกร่งในการเต้นของจีมิน (Jimin) ที่เคลื่อนไหวท่าทางต่างๆ บนพื้น ในขณะที่สวมใส่กางเกงสีดำและเสื้อเชิ๊ตแบบปลดกระดุม .

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา วง BTS ได้ไปร่วมในรายการ Mnet 'New Yang Nam Show' ในระหว่างรายการนั้น ก็ได้มีการฉายภาพของนักเต้นหนุ่มบนจอภาพ และพิธีกรก็ได้ทำการถามสมาชิกของวง BTS ว่า พวกเขาจะเดาถูกมั้ยว่าเป็นสมาชิกคนไหนของวง BTS ในภาพๆ นี้

ในขณะที่สมาชิกของวงนั้นต่างพากันจ้องมองไปที่ภาพ ด้านของจีมินก็ออกอาการอ้าปากค้างเมื่อได้เห็นภาพถ่ายดังกล่าว และได้เข้าไปใกล้ๆ เพื่อดูให้แน่ใจว่าภาพนั้นคือคนที่เขาคิดอยู่กันหรือไม่ ทุกๆ คนต่างสับสนไปกับปฏิกิริยาของจีมินในตอนนั้น จนกระทั่งเขาได้พูดออกมาอย่างประหลาดใจว่า “ทำไมภาพถึงได้มาอยู่ที่นี่ครับ?”

ในตอนนั้นเองที่สมาชิกของวงต่างพากันชี้ไปที่เด็กนักเรียนที่พวกเขาคิดว่าเป็นจีมิน ในตอนท้ายก็ไม่มีใครทายได้ถูกต้อง และจีมินได้ออกมาเฉลยว่าเขาคืออีกคนที่กำลังยืนอยู่ด้านหลังของภาพในตอนนั้น

ในขณะที่ทุกคนกำลังประหลาดใจอยู่นั้น สมาชิกของวง BTS ก็ต่างพากันเข้าไปมองดูใกล้ๆ โดยจีมินได้เปิดเผยว่าภาพนี้ได้ถ่ายเอาไว้ในช่วงปีแรกของชั้นมัธยมปลาย ซึ่งสมาชิกของวงก็ต่างประหลาดใจ เนื่องจากพวกเขาจำได้ว่าจีมินนั้นจะดูอ้วนๆ หน่อยตอนที่เขาอยู่ชั้นมัธยมปลายนั่นเอง

ต่อมาจีมินก็ต้องประหลาดใจมากขึ้นเมื่อทีมงานของรายการบอกว่าพวกเขาได้เตรียมคลิปวีดีโอกันเอาไว้ด้วย ในตอนนั้นเองที่จีมินถึงกับช็อกจนต้องเอามือมาปิดปากของตัวเองกันเอาไว้เลย

คลิปวีดีโอเริ่มต้นด้วยข้อความจากอดีตคุณครูสอนเต้นคอนเทมโพรารี่แดนซ์ของเขา เธอได้ทำการเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กหนุ่มที่ชื่อว่าจีมิน และความกระตือรือร้นของเขาในช่วงเวลานั้น

“สวัสดีค่ะ ฉันชื่อคิมโดคยอง (Kim Do Kyung) เป็นประธานของสถาบัน 'Core Dance Academy' และฉันเป็นคนสอนการเต้นคอนเทมโพรารี่แดนซ์ให้กับจีมินค่ะ ในระหว่างชั้นเรียน จีมินชอบถามว่า “คุณเคลื่อนไหวแบบนี้ได้อย่างไรครับ? คุณเคลื่อนไหวแบบนี้ได้ไงกันครับ?” และฉันก็อธิบายไปว่า “กล้ามเนื้อจะค่อยๆ พัฒนาหากคุณทำการเคลื่อนไหวแบบนี้ ดังนั้นคุณต้องทำตามแบบนี้กันนะ” ในวันต่อมา เขาก็มาหาฉันและบอกว่า “ผมฝึกซ้อมการเคลื่อนไหวแบบนั้นมาเยอะเลยครับ และตอนนี้กล้ามเนื้อของผมก็กระชับไปเลยล่ะครับ!” และเขาก็ทำการถอดเสื้อเพื่อโชว์ให้ฉันได้เห็นค่ะ จีมิน, ดูแลสุขภาพของคุณให้ดีและสู้ๆ นะคะ!”

– คุณครูคิมโดคยอง

จากคลิปวีดีโอข้อความนั้น ทำให้เราได้เห็นรอยยิ้มของจีมิน และสัมผัสได้ถึงความเคารพที่เขาได้มีให้ต่อคุณครูของเขา นอกจากนั้นเขายังประหลาดใจที่ทีมงานของรายการสามารถหาทางติดต่อกับเธอกันได้ด้วย พร้อมกับบอกว่าเขายังคงจดจำเธอได้ดีเลยล่ะ

นอกจากนั้นในคลิปวีดีโอนี้ก็จะมีส่วนอื่นๆ อีก อาทิ คลิปการเต้นคอนเทมโพรารี่แดนซ์ของจีมิน ที่ดูน่าประทับใจอย่างมากเลยทีเดียว

ด้านล่างนี้คือคลิปการเต้นคอนเทมโพรารี่แดนซ์ของจีมิน สมัยก่อนเดบิวต์เข้าสู่วงการบันเทิง

ในช่วงเวลานั้น จีมินได้สร้างความประทับใจให้กับหลายๆ คน ที่โรงเรียนมัธยมปลาย 'Busan Arts High School' ในฐานะของเด็กนักเรียนชายที่เป็นตัวท็อปในเรื่องของการเต้นคอนเทมโพรารี่แดนซ์ แต่ในตอนนี้จีมินได้กลายเป็นนักเต้นและนักร้องเสียงหลักของวงเคป็อปชื่อดังอย่าง BTS กันไปแล้วล่ะ

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X