จีซู (Ji Soo) ร่วมเป็นแขกรับเชิญเซอร์ไพรส์ในงานแฟนมีทติ้งให้กับเพื่อนซี้นัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)
2017-02-27 09:27:39
Advertisement
คลิก!!!

จีซู (Ji Soo) และนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk) คือคู่ที่แสดงให้เห็นถึงความโบรแมนซ์ออกมาได้ดีที่สุดกันเลยล่ะ

เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา จีซูได้ไปปรากฎตัวเป็นแขกเซอร์ไพรส์ในงานแฟนมีทติ้งของนัมจูฮยอกที่ชื่องานว่า “2017 Nam Joo Hyuk Private Stage Some-Day”

เป็นที่ทราบกันดีของทุกคนถึงความสนิมสนมของพวกเขา จีซูได้ทำการเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยการปรากฎตัวบนเวทีตอนที่กำลังคุยโทรศัพท์อยู่กับนัมจูฮยอกในตอนนั้น อีกทั้งพวกเขาก็ยังได้ร่วมกันทำการแสดงในผลงานเพลง “Creep” ในวันนั้นกันอีกด้วย พวกเขาต่างสวมใส่ชุดที่ดูเข้ากันทั้งเสื้อแจ็คเก็ตสีดำ, กางเกงสีดำ และเสื้อเชิ๊ตสีขาว ซึ่งทั้งคู่ต่างมาในลุคของโทนสีขาวและดำนั่นเอง

ทั้งสองนักแสดงหนุ่มเคยได้ร่วมงานกันจากละครเรื่อง SBS 'Scarlet Heart: Goryeo' เมื่อปีที่แล้ว และเพื่อให้การสนับสนุนเพื่อนของเขา จีซูก็ยังได้ร่วมปรากฎตัวเป็นแขกรับเชิญให้กับผลงานละครเรื่องล่าสุดของนัมจูฮยอกในเรื่อง 'Weightlifting Fairy Kim Bok Joo' กันอีกด้วย

ถึงแม้ว่าในตอนนี้จีซูจะกำลังยุ่งกับการถ่ายทำผลงานละครเรื่องใหม่ของเขา JTBC 'Strong Woman Do Bong Soon' แต่เขาก็ทำให้มั่นใจว่าเขาจะมีเวลาว่างเพื่อมาให้การสนับสนุนเพื่อนของเขา ในฐานะที่เป็นงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกของนัมจูฮยอกกันนั่นเอง

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X