เอริค นัม เตรียมเดินทางไปอเมริกาเพื่อสัมภาษณ์ เอ็มม่า วัตสัน สำหรับผลงานภาพยนตร์ 'Beauty And The Beast'
2017-02-25 13:52:11
Advertisement
Pyramid Game

เอริค นัม (Eric Nam) เตรียมออกเดินทางไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อพบกับเอ็มม่า วัตสัน (Emma Watson) นางเอกสาวจากภาพยนตร์เรื่อง 'Beauty and the Beast'

ตามคำบอกเล่าของตัวแทนบริษัทภาพยนตร์ และต้นสังกัดของเอริค นัม เปิดเผยว่า นักร้องหนุ่มเตรียมเดินทางไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในเดือนมีนาคมนี้เพื่อทำการสัมภาษณ์นักแสดงสาว โดยการพบกันของทั้งคู่นั้นจะถ่ายทอดสดผ่านทางรายการ Naver 'V App' ในวันที่ 6 มีนาคม เวลา 21.20 น. - 21.40 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยแฟนๆ ชาวเกาหลีจะได้รับรู้ข้อมูลของภาพยนตร์เรื่องนี้ รวมไปถึงเรื่องราวของนักแสดงนำหญิงของเรื่องอย่างเอ็มม่า วัตสัน กันอีกด้วย

เอริค นัม ขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่มีไหวพริบในการสัมภาษณ์ และเขาก็เคยทำการสัมภาษณ์คนดังที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น เอดดี เรดเมย์น (Eddie Redmayne), เบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ (Benedict Cumberbatch) และโคลอี มอเรตซ์ (Chloe Moretz) ดังนั้นการที่เขาจะได้มาพบกับเอ็มม่า วัตสัน ก็คาดว่าจะได้รับความสนใจจากแฟนๆ จำนวนมากเลยทีเดียว

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X