พัคโบกอมอินสิงคโปร์: 5 โมเม้นท์อันแสนประทับใจในงานแฟนมีตติ้งที่บัตรขายหมดเกลี้ยง
2017-02-23 18:57:36
Advertisement
คลิก!!!

พัคโบกอม พระเอกจากละครสุดฮิตเรื่อง Moonlight Drawn by Clouds ได้จัดงานแฟนมีตติ้งที่สิงคโปร์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ปิดฉากการทัวร์ “Oh Happy Day” เพื่อพบปะแฟนๆในเอเชียได้อย่างสมบูรณ์แบบ

แฟนๆนับพันคนได้ต้อนรับพัคโบกอมอย่างอบอุ่น ด้วยเสียงเชียร์ดังกระหึ่มเมื่อตอนที่หนุ่มคนนี้ขึ้นมาบนเวที พัคโบกอมดูเหมือนจะดีใจและเซอร์ไพรส์ไม่น้อย นี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้มาเยือนสิงคโปร์ พัคโบกอมพบปะพูดคุยและทำกิจกรรมร่วมกับแฟนๆในงานเป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมง และเราได้รวบรวมโมเม้นท์อันแสนประทับใจในวันนั้นมาให้ได้อ่านกัน

1. เปิดเผยข้อมูลส่วนตัว

ระหว่างงานแฟนมีตติ้ง พัคโบกอมได้แนะนำตัวเองเป็นภาษาอังกฤษอย่างคล่องแคล่ว และเปิดเผยข้อมูลส่วนตัวของเขาเองให้แฟนๆได้รู้ พัคโบกอมได้แชร์ภาพส่วนตัวที่ไม่เคยมีการเปิดเผยมาก่อน ซึ่งนั่นรวมถึงภาพตอนที่เขามาถึงสิงคโปร์ในวันแรก นอกจากนี้ยังมีภาพจากในกองละคร Moonlight Drawn by Clouds อีกด้วย ข้างล่างคือ Fun Fact ของนักแสดงน่ารักผู้นี้ที่อยากจะให้ทุกคนได้รู้

  • ของที่ขาดไม่ได้เมื่ออกจากบ้าน กระเป๋าเงิน มือถือ ลิปมัน และก็การคิดบวก

  • ชอบฝึกเต้นที่บ้านบ่อยๆ และใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นเต้น

  • “Oh Happy Day” ก็คือประสบการณ์ความสุขที่พัคโบกอมอยากจะให้แฟนๆได้มีร่วมกันกับเขา

  • เรียนเปียโนมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ

  • หนังล่าสุดที่ดูคือเรื่อง To the End of Earth (เป็นหนังฝรั่งเศส)

2. พัคโบกอมโดนแฟนเมินใส่!

เราอาจจะเคยเห็นคลิปของนักแสดงที่เรารักหลายคนถูกแฟนๆเมินใส่ในงานแฟนมีตติ้ง ซึ่งนั่นรวมถึงพัคโบกอมด้วย แถมเขายังถูกเมินใส่หลายต่อหลายครั้ง หนุ่มน้อยผู้น่าสงสารถูกแฟนผู้โชคดีที่ขึ้นมาบนเวที หันหลังให้ตอนที่เขาจะเอื้อมมือไปเพื่อเช็คแฮนด์ด้วย เจ้าตัวเลยดึงมือมาเก็บแบบน่ารักๆแก้หน้าแตกกันไป

3. ความทุ่มเทของพัคโบกอม ความจริงใจ และความรักที่มีให้กับแฟนๆของเขา

สำหรับเอเชียทัวร์ในครั้งนี้ พัคโบกอมได้เตรียมเพลงพิเศษของแต่ละประเทศที่เขาไปเยือนเพื่อร้องให้กับแฟนๆอีกด้วย ที่สิงคโปร์ แฟนๆได้ใกล้ชิดกับพัคโบกอมชนิดที่ว่ามาอยู่ตรงหน้ากันเลยทีเดียว เพราะพัคโบกอมได้เดินลงไปหาแฟนๆเมื่อตอนที่เขาร้องเพลง พร้อมกับเอาพวงดอกไม้มาคล้องไว้ที่คอ พัคโบกอมได้ร้องเพลงพื้นเมืองของสิงค์โปร์ที่ชื่อว่า “Singapura” ซึ่งเป็นเพลงภาษามาเล-อังกฤษ พัคโบกอมรู้สึกว่าการที่ได้เรียนรู้วัฒนธรรมและภาษาของคนท้องถิ่นนั้นๆ จะทำให้เขาสามารถสื่อสารกับแฟนๆได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

และในช่วงท้ายของงาน แฟนๆก็ยังได้ไฮทัชกับนักแสดงอันเป็นที่รักของพวกเขาอีกด้วย แม้ว่างานจะยาวถึง 3 ชั่วโมงและทำให้ดูเหนื่อยล้าอย่างเห็นได้ชัด แต่พัคโบกอมก็ยังคงยิ้มแฉ่งและขอบคุณแฟนๆกว่า 3,500 คนที่มาร่วมงานด้วยท่าทางที่สดใสร่าเริง

4. ปั้นดินน้ำมันรูปไก่กับ ซงจุงกิ?

เราคงรู้กันแล้วว่าซงจุงกิมาเป็นแขกรับเชิญในงานแฟนมีตติ้งของพัคโบกอมที่ประเทศไทย ครั้งนี้ซงจุงกิได้สนับสนุนเพื่อนรักของเขาอีกครั้งในงานแฟนมีตติ้งที่สิงคโปร์

ทั้งคู่เล่นเกมและทำกิจกรรมมากมายร่วมกันบนเวที หนึ่งในกิจกรรมที่พวกเขาทำร่วมกันคือการปั้นดินน้ำมันรูปไก่(พัคโบกอมเกิดปีไก่) พัคโบกอมได้โชว์ผลงานมาสเตอร์พีชของเขาอย่างระวัง ขณะที่ซงจุงกิปั้นไก่ออกมาได้เหมือน pac-man ที่ไว้ทรงผมโม-ฮอค

5. องค์รัชทายาทของพวกเรา

แฟนๆได้เรียกร้องให้พัคโบกอมแสดงหลายๆฉากในละครเรื่อง Moonlight Drawn by Clouds และ Reply 1988 ให้ได้ดูสดๆกันในวันนั้น ซึ่งนั่นรวมถึงฉากพับเครื่องบินกระดาษด้วย พัคโบกอมจัดการพับเครื่องบินกระดาษที่มีลายเซ็นและข้อความถึงแฟนๆจำนวน 5 ลำ หลังจากนั้นเขาก็ร่อนมันออกไปยังกลุ่มแฟนๆที่อยู่ด้านล่างเวที

ตลอดค่ำของวันนั้น พัคโบกอมได้แสดงความจริงใจ ความซาบซึ้ง และความรักให้กับแฟนๆของเขา เมื่อขอให้พัคโบกอมฝากอะไรถึงแฟนๆหน่อย หนุ่มคนนี้พูดว่า “ผมอยากให้ทุกคนเลือกทำอะไรก็ตามด้วยความรอบคอบ ซึ่งสิ่งที่เลือกนั้นควรเป็นสิ่งที่นำทุกคนไปสู่ความสุขในชีวิตนะครับ”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X