จองกุก (Jungkook) วง BTS พูดถึงสิ่งที่ยากที่สุดในการเป็นไอดอล
2017-02-23 18:19:59
Advertisement
Pyramid Game

บางคนอาจบอกว่าคือเรื่องของตารางงานที่ยุ่ง, การฝึกอบรมที่เหน็ดเหนื่อย และการขาดอิสระส่วนตัว เป็นส่วนที่ยากที่สุดของการเป็นไอดอล แต่น้องเล็กของวง BTS อย่างจองกุก (Jungkook) จะคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้อย่างไรกันนะ

ตามคำบอกเล่าของจองกุกนั้น ส่วนที่ยากที่สุดของการเป็นไอดอลสำหรับเขาก็คือการที่ต้องมาเห็นพี่ๆ สมาชิกของวงนั้นต้องต่อสู้กับปัญหาต่างๆ นั่นเอง หลังจากการถ่ายทำไฟล์สดในรายการ 'V-App Live' กันไปแล้วนั้น แร็ปมอนสเตอร์ (Rap Monster) ได้บอกแฟนๆ ว่าพวกเขาทั้งวงต้องเสียน้ำตาเพราะสิ่งที่จองกุกได้พูดขึ้นมา จองกุกอธิบายว่า “ผมโอเคครับที่ต้องเจอช่วงเวลายากลำบากเนื่องจากตารางงานของพวกเรา แต่การที่ต้องมาเห็นพี่ๆ มีช่วงที่ยากลำบากใจกันนั้น… ผมไม่สามารถที่จะช่วยอะไรเกี่ยวกับมันได้เลยครับ”

จองกุกในรายการ 'Star Show 360'

จองกุกได้เริ่มต้นเข้ามาเป็นเด็กฝึกหัดร่วมกับสมาชิกของวง BTS นับตั้งแต่ตอนที่เขามีอายุได้เพียงแค่ 15 ปี

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แร็ปมอนสเตอร์ได้นำคำพูดของจองกุก มาบอกเล่าผ่านทางไลฟ์สด 'V Live' โดยก่อนหน้านี้เขาเคยพูดให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว อีกทั้งในช่วงที่เขาได้มาไลฟ์สดแบบเดี่ยวๆ เมื่อเดือนมกราคมนั้น เขาก็ได้บอกกับผู้ชมว่า มันเป็นครั้งแรกที่เขาได้เห็นจองกุกร้องไห้มากขนาดนั้นกัน จองกุกสมาชิกน้องเล็กของวงได้สร้างความประหลาดใจให้กับพี่ๆ ในวงด้วยการบอกกับพวกเขาไปว่า “ความเจ็บปวดมากที่สุดของผม ก็คือการที่สมาชิกวงของผมเจ็บปวดกันครับ ผมไม่ใส่ใจความคิดของคนอื่น ผมไม่ต้องการให้พวกคุณทั้งหมดรู้สึกเจ็บปวดเลยครับ ไม่อย่างงั้นผมก็จะเจ็บปวดไปด้วยเช่นกันครับ”

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X