ชมคลิปวินาทีที่เวนดี้ วง Red Velvet พบว่าซึลกิ (Seulgi) กำลังร้องไห้ที่หลังเวที และได้เข้าไปปลอบใจเธอ
2017-02-22 15:05:03
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ คลิปวีดีโอเก่าของเวนดี้ (Wendy) และซึลกิ (Seulgi) วง Red Velvet ได้กลายเป็นกระแสไวรัลกันขึ้นมาอีกครั้ง เนื่องในวันเกิดครบรอบปีที่ 23 ของเวนดี้

ในช่วงต้นปีที่แล้ว วง Red Velvet ได้ไปปรากฎตัวที่รายการ SBS MTV 'The Show' ในช่วงท้ายของรายการพวกเธอก็สามารถชนะรางวัลจากผลงานเพลง “One Of These Nights” กันไปได้ และพวกเธอก็ได้ทำการร้องเพลงนี้ในช่วงท้ายของรายการกันด้วย โดยของจอย (Joy) และซึลกิ (Seulgi) นั้นไม่สามารถที่จะกลั้นน้ำตาแห่งความสุขเอาไว้กันได้เลย

นอกจากที่จะมีคลิปวีดีโอเบื้องหน้าของรายการกันแล้วนั้น คลิปเบื้องหลังของรายการในวันนั้นก็ได้รับการบันทึกภาพเอาไว้ด้วยเช่นเดียวกัน โดยผู้ชมจะสามารถเห็นภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังเวทีการแสดง พร้อมทั้งแสดงให้เห็นถึงช่วยเวลาที่อบอุ่นระหว่างสองสมาชิกของวงอย่างซึลกิและเวนดี้ในตอนนั้น ในช่วงท้ายของคลิปวีดีโอ หลังจากที่รายการจบลงไปและสาวๆ ได้เสร็จสิ้นการร้องเพลงในช่วงท้ายรายการกันไปแล้วนั้น ซึลกิก็วิ่งไปที่หลังเวทีในขณะที่กำลังร้องไห้ ด้านของเวนดี้ก็ได้รีบตามเธอเข้ามา และถามเธอว่าทำไมเธอถึงเธอไห้ พร้อมกับทำการปลอบใจเธอในเวลานั้น

จากคลิปนี้เองที่แสดงให้เห็นว่า เวนดี้เป็นคนที่ดีและคอยเห็นอกเห็นใจเพื่อนๆ สมาชิกในวงของเธออย่างมากเลยล่ะ!

คุณสามารถชมคลิปวีดีโอฉบับเต็มได้จากด้านล่างนี้กันเลย

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X