แฟนๆ ค้นพบว่าวง G-Friend สวมใส่วิกผม เพื่อปิดบังสไตล์ทรงผมใหม่ของพวกเธอสำหรับผลงานเพลงคัมแบ็คล่าสุด
2017-02-14 08:51:43
Advertisement
Pyramid Game

เนื่องจากผลงานเพลงคัมแบ็คของพวกเธอเตรียมที่จะเปิดตัวในเร็วๆ นี้ ทำให้สมาชิกของวง G-Friend ต้องทำให้มั่นใจว่า จะไม่มีข้อมูลใดๆ หลุดออกมาเกี่ยวกับคอนเซ็ปต์ผลงานเพลงใหม่ของพวกเธอ ดังนั้นพวกเธอจึงได้ปิดซ่อนสีผมและสไตล์ของทรงผมใหม่กันเอาไว้ด้วยวิกผมสีดำ

ชาวเน็ตบนสังคมออนไลน์แห่งหนึ่งได้ทำการอัพโหลดภาพถ่ายของสมาชิกวง G-Friend จากการแสดงบนเวทีของพวกเธอที่กำลังสวมใส่วิกผมกันอยู่ สิ่งนี้เองยิ่งกระตุ้นให้แฟนๆ เพลงของพวกเธอ อยากรู้อยากเห็นเกี่ยวกับคอนเซปต์ในการคัมแบ็คครั้งนี้ของพวกเธอกัน

ชาวเน็ตต่างพากันแสดงความคิดเห็นว่า พวกเขาตื่นเต้นกันอย่างมากสำหรับการคัมแบ็คงานเพลงใหม่ของวง G-Friend และพวกเขาก็ต่างมองแทบไม่ออกเลยว่าสมาชิกของวงนั้นกำลังสวมใส่วิกผมกันอยู่

ในช่วงท้ายของโพสข้อความนี้ได้มีการคาดเดาว่าวง G-Friend อาจได้คัมแบ็คในช่วงเดือนมีนาคมนี้ เช่นเดียวกันกับรายงานข่าวจากสื่อท้องถิ่นหลายแห่งที่เปิดเผยกันออกมา อย่างไรก็ดีต้นสังกัดของวง G-Friend อย่าง 'Source Music' ได้ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวดังกล่าว และประกาศว่าพวกเธอกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการคัมแบ็คกันจริงๆ แต่วันที่ระบุแน่นอนนั้นยังไม่ได้รับการตัดสินใจกันในตอนนี้

คุณสามารถชมภาพของสมาชิกวง G-Friend ที่ได้ทำการสวมใส่วิกผม ได้จากด้านล่างของข่าวนี้กันเลย!

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X