อันแจฮยอน และคูฮเยซอน เผชิญความขัดแย้งของสามีภรรยาในรายการ 'Newlywed Diary'
2017-02-11 10:34:20
Advertisement
Pyramid Game

รายการ 'Newlywed Diary' ทางช่อง tvN เผยภาพความขัดแย้งกันของคู่สามีภรรยา อันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) และคูฮเยซอน (Ku Hye Sun)

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ทีมงานรายการ 'Newlywed Diary' ทางช่อง tvN ได้เปิดเผยคลิปตัวอย่างการทะเลาะกันของคู่สามีภรรยา อันแจฮยอนกับคูฮเยซอน

โดยในคลิปที่เปิดเผยออกมานั้น อันแจฮยอนได้ถามคูฮเยซอนว่า "ที่รัก เธอเข้าใจผิดนะ ไม่อยากคุยกับฉันเหรอ?" คูฮเยซอนก็หันหลังให้แล้วตอบว่า "อืม ฉันไม่อยากคุย"

และในฉากต่อจากนั้น คูฮเยซอนก็เริ่มคุยกับอันแจฮยอนว่า "ฉันมีเรื่องจะพูด เป็นเรื่องสำคัญด้วย" และทั้งคู่ก็ได้นั่งคุยกันมากมายที่โต๊ะตั้งแต่กลางวันจนกระทั่งพระอาทิตย์ตกดิน

โดยในระหว่างคุยกัน อันแจฮยอนถามว่า "ที่รัก ชีวิตแต่งงานที่เพิ่งผ่านมาไม่นาน ช่วงเวลาสั้นๆ นั่นมันเลวร้ายมากเลยเหรอ?" และคูฮเยซอนก็ตอบว่า "ถ้ามันเลวร้ายมาก ก็คงจะต้องหยุดแล้วล่ะ" ซึ่งก็กำลังสร้างความสงสัยให้กับผู้ชม

PD อีอูฮยอง เคยกล่าวถึงการทะเลาะกันของอันแจฮยอนกับคูฮเยซอนในงานแถลงข่าวรายการ 'Newlywed Diary' ที่จัดขึ้นที่โรงแรมสแตนด์ฟอร์ด ซังอัมดง กรุงโซล เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ซึ่ง PD อีได้เปิดเผยว่า "ภาพของอันแจฮยอนกับคูฮเยซอนเวลาทะเลาะกันได้แสดงออกมาโดยไม่ได้มีการปิดบังครับ แต่วิธีการคืนดีกันของทั้งคู่แตกต่างจากพวกเราครับ คู่นี้จะคืนดีกันด้วยการพูดคุยกันเป็นขั้นๆ เป็นเวลา 6 ชั่วโมง ซึ่งในการคุยกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งคู่จะพูดคุยกันยาวๆ แล้วก็เข้าใจกันยาวๆ เป็นเรื่องที่สนุกดีครับ"

ส่วน PD นายองซอกก็ได้กล่าวเสริมว่า "เราได้เตรียมห้องเล็กๆ เป็นส่วนตัวเอาไว้หนึ่งห้องในกองถ่ายครับ ห้องนั้นไม่มีกล้องตั้งอยู่ครับ ถ้าทั้งคู่ทะเลาะกันรุนแรงขึ้น ก็จะเข้าไปที่นั่นครับ ซึ่งทั้งคู่จะพูดคุยกันยาวๆ ที่พวกเราไม่สามารถตรวจสอบได้ แล้วค่อยออกมาครับ"

'Newlywed Diary' เป็นรายการวาไรตี้ที่ถ่ายทอดชีวิตการแต่งงานของอันแจฮยอนกับคูฮเยซอนที่แต่งงานกันเมื่อเดือนพฤษภาคม ปีที่แล้ว ออกมาให้ชมกันตามความเป็นจริง

สำหรับฉากการทะเลาะกันของทั้งคู่ สามารถติดตามชมได้ในรายการ 'Newlywed Diary' ตอนที่ 2 'การแต่งงานคือความเป็นจริง' ออกอากาศวันที่ 10 กุมภาพันธ์ เวลา 21.20 น. (ตามเวลาเกาหลี) ทางช่อง tvN

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X