Keyeast ปฎิเสธข่าวลือเรื่องการแต่งงานระหว่างคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และอันโซฮี (Ahn Sohee)
2017-02-08 09:54:43
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อเร็วๆ นี้ ต้นสังกัด Keyeast Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวลือเกี่ยวกับนักแสดงในสังกัดอย่างคิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun) และอันโซฮี (Ahn Sohee) ว่ากำลังจะแต่งงานกัน

ตัวแทนจากทางต้นสังกัดของพวกเขาเปิดเผยว่า “รายงานข่าวที่บอกว่าทั้งคู่กำลังจะแต่งงานกันนั้นไม่เป็นความจริงเลยครับ มันเป็นเรื่องโชคร้ายที่ข้อมูลไม่จริงถูกเปิดเผยต่อสาธารณะและถูกรายงานข่าวกันออกมาครับ”

พวกเขายังกล่าวเสริมอีกว่า “พวกเขาได้ชี้แจงข้อมูลกับสื่อท้องถิ่น [เกี่ยวกับรายงานข่าวที่ไม่จริง] ว่าข้อมูลนั้นไม่เป็นความจริงเลยครับ พวกเราจะใช้มาตราการที่จริงจัง อาทิ การดำเนินคดีทางกฎหมายกับผู้ที่เผยแพร่ข้อมูลที่ไม่จริงครับ อย่างไรก็ดีในตอนนี้ พวกเรากำลังเก็บรวบรวมหลักฐานจากช่องทางต่างๆ กันอยู่ครับ”

นี่คือสิ่งที่ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ตอบโต้กับรายงานข่าวลือของสื่อ Sina.com ซึ่งเป็นเว็บไซต์ชื่อดังของประเทศจีน เกี่ยวกับรายงานข่าวที่บอกว่าคิมซูฮยอนและอันโซฮีนั้นมีความสัมพันธ์ลับกันอยู่ และเตรียมที่จะเข้าพิธีแต่งงานกันในเดือนเมษายนนี้

ที่มา : http://entertain.naver.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X