4 สมาชิกไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปที่มีหน้าตาคล้ายโปเกมอน
2017-02-07 09:19:45
Advertisement
คลิก!!!

ช่วงนี้ เกมที่กำลังฮอตฮิตก็คือ 'Pokémon GO' โดยเป็นเกมที่ใช้ AR ทำให้สามารถจับโปเกมอนในโลกแห่งความเป็นจริงได้ ซึ่งก็กำลังได้รับความนิยมอย่างมากอยู่ในขณะนี้

จากกระแสความนิยมของ Pokémon GO สื่อ Dispatch จึงได้รวบรวมภาพสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่กำลังเป็นที่ฮือฮาจากหน้าตาที่น่ารักเหมือนโปเกมอนมาให้ชมกัน

สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็นใช่มั้ยล่ะ? งั้นตามไปดูภาพของสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปที่เหมือนทำให้โปเกมอนกลายเป็นคนจริงๆ กันเลยดีกว่า

? โซลาร์ วง Mamamoo

เริ่มต้นจากไอดอลบีเกิล โซลาร์ วง Mamamoo เธอมีหน้าตาเหมือน 'เซนิกาเมะ' โปเกมอนที่มีตายิ้มเหมือนพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวกับปากที่น่ารัก ซึ่งลักษณะของปากที่กว้าง ก็ทำให้ทั้งคู่ดูเหมือนกันเป๊ะ 100%

"เซนิกาเมะร่างมนุษย์"

"ยิ่งดูยิ่งเหมือน"

? ดาฮยอน วง Twice

ดาฮยอน วง Twice เจ้าของเนื้อร้องท่อน "นอมูแฮ นอมูแฮ" ในเพลง TT ดาฮยอนโด่งดังในเรื่องความหน้าเหมือน 'ฮิโตคาเงะ' หน้าผากที่โหนกนูนกับจมูกที่โด่งออกมาช่างเหมือนกันจริงๆ

"นี่ฮิโตคาเงะไม่ใช่เหรอ?"

"ขนาดสีผมยังเหมือน"

? ยูอา วง Oh My Girl

ยูอา วง Oh My Girl ที่มีเสน่ห์อยู่ที่รอยยิ้ม ในหมู่แฟนคลับ เธอมีฉายาว่า 'เนียวโรโมะ' เพราะรูปหน้ากลมๆ ตาโตๆ กับริมฝีปากอวบอิ่ม ช่างชวนให้นึกถึงเนียวโรโมะในร่างมนุษย์จริงๆ

"หน้าตาที่ดูน่ารักเหมือนตุ๊กตา"

"ให้ความรู้สึกเหมือนเนียวโรโมะ"

? จองฮวา วง EXID

จองฮวา น้องเล็กของวง EXID มีฉายาว่าเหมือน 'ชิโกริต้า' จากช่วงคอที่ยาว บวกกับมุมปากที่ยกขึ้นเล็กน้อย ทำให้ทั้งคู่ดูเหมือนกันเป๊ะ 100%

"นี่ไม่ใช่ชิโกริต้านะ"

"จองฮวาริต้าต่างหาก"

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X