นี่คือภาพถ่ายของพี่ชายมินะ วง TWICE ที่ชาวเน็ตกำลังให้ความสนใจกันอย่างมากในเวลานี้
2017-02-05 11:22:44
Advertisement
Pyramid Game

ดูเหมือนว่าพี่ชายของมินะ (Mina) วง TWICE นั้น จะดูไม่ค่อยเหมือนกันกับเธออย่างที่หลายคนคาดคิดกันเอาไว้ ซึ่งจากภาพถ่ายของเขานั้นก็ต่างทำให้แฟนๆ ประหลาดใจไปกับความแตกต่างกันของพี่น้องคู่นี้

พี่ชายของมินะนั้นมีชื่อจริงว่า ไค เมียวอิ (Kai Myoui) ซึ่งตอนนี้ได้กลายเป็นกระแสไวรัลจากลุคและร่างกายที่ใหญ่โตของเขา ภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้นเราจะได้เห็นเขาอยู่ในชุดเครื่องแบบของนักกีฬาฟุตบอล ซึ่งก็แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของเขาออกมาได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกันกับการแสดงให้เห็นว่าเขานั้นแตกต่างอย่างไร กับความน่ารักและรูปร่างที่เล็กของน้องสาวเขาอย่างมินะ

ส่วนอีกภาพนั้นเราจะได้เห็นรอยยิ้มของเขาซึ่งเป็นด้านที่ดูอ่อนโยน จนทำให้แฟนๆ นั้นคิดว่าเขาต้องเป็นคนที่อ่อนโยนและคอยดูแลมินะเป็นอย่างดีแน่นอน

และจากภาพในบัญชีอินสตาแกรมของคุณแม่มินะ เราจะได้พบเห็นภาพของมินะและไค ซึ่งจะแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างอย่างมากของขนาดตัว นับตั้งแต่ในตอนที่พวกเขายังเป็นเด็กกันเลยล่ะ

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X