ชมคลิปแฟนแคมสุดน่ารักของฮานิ (Hani) ในตอนที่เธอได้ดูแลมินะ (Mina) และซานะ (Sana) วง TWICE
2017-01-25 18:51:47
Advertisement
คลิก!!!

ปฏิกิริยาที่น่ารักซึ่งเกิดขึ้นระหว่างไอดอลสาวฮานิ (Hani) วง EXID และรุ่นน้องของเธออย่างมินะ (Mina) และซานะ (Sana) วง TWICE นั้น ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ ของพวกเธอ

คลิปแฟนแคมนี้ได้รับการถ่ายเอาไว้ได้ที่งาน MBC 'Gayo Daejejeon' และจะโฟกัสไปที่ตัวของมินะและซานะ ในตอนนั้นที่สาวๆ ได้ทักทายทุกคนที่พวกเธอได้เดินผ่านไปยังที่นั่งของพวกเธอ ซึ่งพวกเธอนั้นก็ได้มานั่งอยู่ข้างๆ กับสมาชิกของวง EXID แต่เนื่องจากว่ามินะและซานะได้สวมใส่ชุดเดรสที่ค่อนข้างสั้น ทำให้สาวๆ ต้องนั่งด้วยการหาอะไรมาทับกระโปรงของพวกเธอกันเอาไว้

ในฐานะของรุ่นพี่นั้น เมื่อฮานิสังเกตเห็นสาวๆ สวมใส่กระโปรงสั้น เธอก็รีบนำหมอนที่รองไว้ด้านหลังที่นั่งของเธอให้กับสาวๆ ในทันที ตอนนั้นเองที่มินะได้ใช้หมอนที่อยู่ตรงที่นั่งของเธอมาใช้แทน ในขณะที่ฮานิก็เสนอให้ซานะใช้หมอนสีเขียวของเธอ เพื่อเอามาวางไว้ที่ตักของซานะกันในตอนนั้น ส่วนฮานิก็ได้ใช้หมอนใบสีส้มเอามาวางไว้ที่ตักของเธอในตอนนั้นเช่นเดียวกัน

คุณสามารถชมคลิปความน่ารักของทั้งสามสาวกันได้จากด้านล่างของข่าวนี้กันเลย

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X