“Wonder Girls” เผย ไม่ประหลาดในความสำเร็จของ “Psy”
2012-12-04 09:58:50
Advertisement
คลิก!!!

“Wonder Girls” เผย ไม่ประหลาดในความสำเร็จของ “Psy”

ในขณะที่นักร้องเกาหลีนามว่า Psyประสบความสำเร็จอย่างสุดๆในปีนี้ ทำให้คนหลายล้านทั่วโลกได้รู้จักเขา แต่วงเกิร์ลกรุ๊ปจากประเทศเดียวกันอย่าง Wonder Girlsกลับออกมาบอกว่าพวกเธอไม่ได้รู้สึกประหลาดใจเรื่องความสำเร็จในครั้งนี้เลย

ทางด้าน Cory Midgardenจาก MTV Newsได้โพสต์บทความไว้เมื่อวันที่ 30พฤศจิกายนที่ผ่านมา ในหัวข้อ Wonder Girlsเผยไม่ตกใจเรื่องความสำเร็จของ Psy

ในบทความดังกล่าว สมาชิก Wonder Girlsได้ให้สัมภาษณ์และพูดเกี่ยวกับเรื่องของความสำเร็จของ Psyว่า “ไม่ตกใจเลย”หนึ่งในสมาชิกเยอึน ได้กล่าวว่า“พวกเราโตมาพร้อมๆกับการฟังเพลงของเขา ดังนั้นพวกเรารู้สึกดีใจมากที่เขามาโด่งดังที่นี่และทั่วโลก”

นอกจากนี้สมาชิกวงยังได้พูดถึงเรื่องของความยินดีความภาคภูมิใจในการประสบความสำเร็จของ Psyและมุมมองที่เธอมองในเรื่องผลกระทบของการขยายรสชาติทางดนตรีใหม่ๆไปให้กับผู้ฟังในอเมริกา

บทความดังกล่าวยังได้กล่าวไปถึงความสำเร็จของทั้งวง Wonder Girlsและ Girls’ Generationในปีนี้ที่กำลังจะผ่านไปในอเมริกาอีกด้วย

ข้อมูลจาก 


http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X