“SNSD” ไม่หวั่นกระแสแอนตี้เกาหลี เดินหน้าออกรายการโชว์แดนปลาดิบ
2012-10-09 10:48:20
Advertisement
คลิก!!!

 

“SNSD” ไม่หวั่นกระแสแอนตี้เกาหลี เดินหน้าออกรายการโชว์แดนปลาดิบ

เกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของเกาหลีอย่าง SNSDยังคงเดินหน้าลุยกิจกรรมในญี่ปุ่นทั้งๆที่มีกระแสแอนตี้เกาหลี

โดยเมื่อวันที่ 26กันยายนที่ผ่านมา พวกเธอได้ปล่อยซิงเกิ้ลญี่ปุ่นตัวที่ 6ออกมาอย่างชุด Oh!มียอดการขายอัลบั้มประมาณ 66,000 แผ่นในอาทิตย์แรก และติดท็อปชาร์ตรายสัปดาห์อีกด้วย

นอกจากนี้ ผลงานในรูปแบบดีวีดีและแบบลูเรย์ของพวกเธอในชุด Girls Generation Complete Video Collectionก็ยังทำผลงานได้ดีไม่แพ้กัน โดยมียอดขายอยู่ที่ 40,000 แผ่น และ 19,000แผ่น ตามลำดับ และไปติดท็อปชาร์ตของหมวดตัวเองด้วยเช่นกัน ซึ่งถือว่าทำผลงานขึ้นท็อปชาร์ตได้ถึงสามชาร์ตในสัปดาห์เดียวกัน ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกสำหรับศิลปินหญิงและศิลปินต่างชาติ

ถึงแม้ว่าที่ผ่านมา ทั้งเกาหลีและญี่ปุ่นเองจะไม่ค่อยลงรอยกันในส่วนของความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ในกรณีข้อพิพาทเรื่องเกาะทกโด ซึ่งต้องถือว่าส่งผลกระทบกับศิลปินเคป็อปที่ข้ามมาทำงานในญี่ปุ่นไม่มากก็น้อย ทางด้านสื่อจากญี่ปุ่นเองก็ได้ระงับการออกอากาศเกี่ยวกับเคป็อป และการแสดงต่างๆทางทีวีก็ได้ถูกตัดลดลงไป

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม วง SNSD กลับเดินหน้าลุยงานอย่างต่อเนื่องและได้สร้างถิติทางยอดขายขึ้นมาใหม่ รวมถึงการออกอากาศทางทีวี เมื่อวันที่ 24กันยายนที่ผ่านมา มีการออกอากาศในรายการ Hey Hey Heyทาง Fuji TVและต่อไปช่องอื่นเช่น Nihon TVและTBS

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X