“CNBlue” ปิดฉากทัวร์คอนฯแดนปลาดิบสุดยิ่งใหญ่ แฟนคลับนับแสนร่วมงานคับคั่ง
2012-10-24 13:39:44
Advertisement
คลิก!!!

 

“CNBlue”  ปิดฉากทัวร์คอนฯแดนปลาดิบสุดยิ่งใหญ่ แฟนคลับนับแสนร่วมงานคับคั่ง

วงร็อคเกาหลี CNBlueปิดฉากคอนเสิร์ตอารีน่าทัวร์แดนปลาดิบครั้งแรกไปอย่างสวยสดงดงามกับงาน Arena Tour 2012~Come On~ท่ามกลางแฟนๆที่มาร่วมงานกว่า 1แสนคน กับ 9คอนเสิร์ต ใน 6  เมือง

โดยคอนเสิร์ตทัวร์ดังกล่าวได้เริ่มมาตั้งแต่เมื่อวันที่ 2ตุลาคมที่ผ่านมา เกือบๆ 20วัน จนกระทั่งปิดฉากที่วันที่ 21 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่ Saitama Super Arenaซึ่งกินเวลายาวนานไป 3ชั่วโมง จองยงฮวา หัวหน้าวง ได้กล่าวว่า “พวกเราได้พบกับจำนวนคนที่มากมายที่ไซตามะ พวกเรารู้สึกขอบคุณทุกคนที่ได้มาร่วมกันในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้”

เขากล่าวเสริม “พวกเราได้มีงานโปรโมตส่วนตัวกันไปเยอะ แต่พวกเราก็รู้สึกมีความสุขมากที่ได้กลับมาร่วมตัวกันและแสดงคอนเสิร์ตด้วยกันครบ 4คนอีกครั้ง พวกเราจะเดินหน้าตอบแทนความรักให้แฟนๆผ่านทางการแสดงที่ยอดเยี่ยมต่อไป”

พวกเขาได้แสดงเพลงฮิตๆ รวม 26เพลง เช่น Time Is Over, Have a Good Night , These Days รวมถึงซิงเกิ้ลญี่ปุ่นอย่าง In My Head

สำหรับดีวีดีคอนเสิร์ตฉบับเต็มจะปล่อยออกมาในวันที่ 23มกราคม ปีหน้า และพวกเขาเตรียมจะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่ 4ในวันที่ 15-16ธันวาคม ที่กรุงโซล และปล่อยซิงเกิ้ลญี่ปุ่นตัวที่ 4ในวันที่ 19 ธันวาคมนี้

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 
 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X