“โป๊ป” โต้คันเรื่องเซ็กซ์ ย่องแก้ผ้าดูดวงตอนตี 2
2014-03-16 20:01:30
Advertisement
คลิก!!!

“โป๊ป ธนวรรธน์” ปลื้มละครสามีตีตราฟีดแบ็กดี โต้ไปแก้ผ้าดูดวงตรวจดวงเซ็กซ์และความรักกับ “หมอซัน” ตอนตี 2 ยันไม่ชอบดูดวง ยิ่งต้องแก้ผ้าไม่มีทางแน่นอน

กำลังโด่งดังในบทพิศุทธิ์จากละครเรื่อง “สามีตีตรา” ทำเอาหนุ่ม “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” โดนสาวๆ รุมกรี๊ดขอถ่ายรูปไม่ว่าจะไปไหน ซึ่งหนุ่มโป๊ปเผยรู้สึกกดดันตัวเองเหมือนกันเพราะในชีวิตจริงตนไม่ใช่ผู้ชายที่ดีเหมือนพิศุทธิ์ในละคร นอกจากจะถ่อมตัวว่าไม่ดีเหมือนพิศุทธิ์แล้ว ยังมีข่าวว่าโป๊บแอบไปแก้ผ้าดูดวงตรวจดวงเซ็กซ์และความรักกับ “หมอดูซัน” ตอนตี 2

“ตอนนี้ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนเรียกพิศุทธิ์กันหมดแล้ว ก็กลัวว่าเขาจะลืมชื่อจริงของผม ละครก็กระแสดีมากครับ ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนต้อนรับอยากถ่ายรูปด้วยส่งขนมมาให้กิน มีถึงขั้นทำขนมแล้วเขียนมาว่าเลิฟพิศุทธิ์แล้วมาขอถ่ายรูปกับผมก็มี ด้วยละครเรื่องนี้ผมว่ามันครบรสครับ ทุกอย่างมันดูลงตัวนางเอกสองคนก็เล่นดี ตัวละครทุกตัวผมว่าเล่นดีกันหมดทำให้เรากลมไปกับเรื่องได้ แล้วอีกอย่างผมว่าผู้หญิงตอนนี้เขาอาจจะโหยหาผู้ชายดีๆ อย่างนี้อยู่ก็ได้ เลยทำให้คนค่อนข้างจะอินกับเรื่องนี้กันเยอะ ผมเองก็ค่อนข้างจะกดดันนะเพราะชีวิตจริงผมไม่ใช่คนแบบพิศุทธิ์เลยกดดันมาก”

โต้ไปแก้ผ้าดูดวงกับ “หมอซัน” ยันปกติก็ไม่ดูดวงอยู่แล้ว ยิ่งต้องแก้ผ้าไม่มีทางแน่นอน
“ไม่นะครับ เป็นคนไม่ค่อยดูดวง ความจริงผมไม่รู้จักหมอซันเลยครับ เดี๋ยวต้องไปเสิร์ชดูหน่อยแล้ว ก็บอกเลยว่าผมไม่เคยไปแล้วผมก็ไม่ชอบดูดวงด้วย ดูลายมือยังไม่ดูเลยจะไปแก้ผ้าดูทำไม เรียกว่าไม่ดูดวงเลยแหละ แต่คนชอบเอาชื่อเอาอะไรของผมไปดูให้ เช่นญาติหรือคนที่บ้านแล้วก็มาบอกผม พอเขาบอกไม่ดีมาเราก็จะเครียด บอกดีก็จะแบบว่าจริงเปล่า แต่ถึงจะต้องดูหมอผมก็คงไม่ทำแบบนั้นแน่นอน ผมเป็นคนไม่ค่อยเชื่อเรื่องดวงเท่าไหร่ แต่ก็ไม่ถึงขนาดลบหลู่ ผมเชื่อในการกระทำของเรามากกว่า ถ้าเราทำดีก็ได้ดี ทำไม่ดีก็ได้ไม่ดีเท่านั้นแหละที่ผมเชื่อ”
?โป๊ป? โต้คันเรื่องเซ็กซ์ ย่องแก้ผ้าดูดวงตอนตี 2

"หมอซัน"

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X