“โซจีซอบ” (So Ji Sub) เผย นึกถึงแฟนเก่า ตอนเขียนเนื้อเพลง
2013-01-12 11:46:10
Advertisement
คลิก!!!

โซจีซอบ” (So Ji Sub) เผย นึกถึงแฟนเก่า ตอนเขียนเนื้อเพลง

เกี่ยวข้อกับการมีผลงานเพลงของพระเอกหนุ่มหน้านิ่ง โซจีซอบ ล่าสุดเขาได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวเกี่ยวกับงานเพลงผ่านทางรายการ Music Triangle ทางช่องเคเบิ้ล KM

โดยงานนี้ เขาได้กล่าวเกี่ยวกับผลงานอัลบั้มที่มีชื่อว่า Collabo One ซึ่งเขาจะผันตัวจากนักแสดงกลายมาเป็นแร็พเปอร์ในโปรเจ็คนี้

หนึ่งในโปรดิวเซอร์ของอัลบั้มได้กล่าวว่า เนื้อหาของเพลงในช่วงต้นมันเป็นอะไรที่เศร้ามาก โซจีซอบเป็นคนเขียนเอง  และเขาได้กล่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ผมนึกถึงแฟนเก่าตอนที่เขียนเนื้อเพลงเหล่านี้ และหลังจากนั้นเหล่าทีมงานในสตูดิโอก็แซวเขาว่า ไม่ใช่แค่คนเดียวแต่หลายคนใช่มั้ย?”

โซจีซอบได้กล่าวตอบกลับไปว่า ผมก็ 36 แล้วตอนนี้ เป็นธรรมดาที่ผมจะมีแฟนมามากกว่าหนึ่งคน และ ผมเขียนเนื้อเพลงขณะที่คิดถึงผู้หญิงที่รู้สึกปวดใจที่สุดในบรรดาทั้งหมด

อนึ่ง โซจีซอบนั้นเคยได้เข้ามามีผลงานในวงการเพลงมาบ้างแล้วในอดีต โดยเขาได้ปล่อยซิงเกิ้ลที่ชื่อว่า G ออกมาเมื่อปี 2008  รวมถึงมีส่วนร่วมกับเพลงประกอบซีรีย์ที่เขานำแสดงด้วย

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X