“คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) ต่อสัญญากับ “KeyEast” อีกครั้ง
2013-12-05 10:22:40
Advertisement
Pyramid Game

“คิมซูฮยอน” (Kim Soo Hyun) ต่อสัญญากับ “KeyEast” อีกครั้ง

กับการที่ไม่อยากออกไปอยู่บ้านหลังใหม่ ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม คิมซูฮยอน ได้ตัดสินใจต่อสัญญากับทางต้นสังกัดเดิมอย่าง KeyEastออกไปอีกครั้ง

โดยล่าสุด เมื่อวันที่4ธันวาคมที่ผ่านมา ทางด้าน KeyEastได้ออกมาประกาศว่า คิมซูฮยอนนั้น จะอยู่กับพวกเขาต่อไปอีกสำหรับสัญญาที่ขยายออกไป

ทางด้านต้นสังกัดได้อธิบายว่า นักแสดงหลายๆคนที่พอได้ขึ้นมาโด่งดังในฐานะฮันรยูสตาร์แล้วก็มักที่จะออกจากเอเจนซี่ไปเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ “ถึงแม้ว่า เขาจะได้รับข้อเสนอดีๆมามากมาย แต่เขาก็ตัดสินใจที่จะอยู่ต่อกับทาง KeyEast”

KeyEastได้กล่าวอธิบายไปว่า คิมซูฮยอนนั้น รู้สึกขอบคุณต่อบริษัท ที่ดูแลเขาตั้งแต่ที่เขายังเป็นนักแสดงหน้าใหม่และให้การช่วยเหลือเขามากับทุกๆอย่างที่เขาทำ

“พวกเราจะทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อช่วยให้เขาก้าวขึ้นไปในเวทีที่ใหญ่ขึ้นและกลายมาเป็นนักแสดงที่เป็นตัวแทนของประเทศ”

ย้อนกลับไป คิมซูฮยอนนั้นได้เดบิวท์มาเมื่อปี 2007 กับผลงานซีรีย์ทาง MBC เรื่อง Kimchi Cheese Smile

เขาได้รับกระแสความนิยมอย่างล้นหลาม จากซีรีย์Dream Highทาง KBS และตามต่อมาด้วย ซีรีย์เรื่อง The Moon that Embraces the Sunทาง MBC รวมถึงหนังเรื่อง Thievesและ Secretly Greatly

อนึ่ง คิมซูฮยอนกำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำซีรีย์เรื่องล่าสุดจากทาง KBS อย่าง The Man from the Starsร่วมกับจอนจีฮยอนอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X