“คิมจุนซู” (JYJ) จ่อโซโล่เดี่ยวแดนปลาดิบครั้งแรกในรอบสองปี
2012-11-08 10:50:15
Advertisement
คลิก!!!

 

“คิมจุนซู” (JYJ) จ่อโซโล่เดี่ยวแดนปลาดิบครั้งแรกในรอบสองปี

นักร้องหนุ่มคิมจุนซู จะขึ้นแสดงในแดนปลาดิบครั้งแรกหลังจากที่ไม่ได้มาแสดงอย่างยาวนาน

เมื่อวันที่  1พฤศจิกายน ที่ผ่านมา คิมจุนซูได้ทวิตข้อความเป็นภาษาญี่ปุ่นว่า “ผมจะร้องเพลงด้วยนะที่ Nissan Stadium Kizuna Concertและจะได้พบกับทุกคนที่ญี่ปุ่นในที่สุด”

The K-Pop Kizuna Concert  เป็นงานคอนเสิร์ตที่ประกอบไปด้วยเหล่านักแสดงที่อยู่ในทีมฟุตบอล FC Menในฐานะกัปตันทีมอย่างคิมจุนซู เขาได้ร่วมแข่งขนกับทีมจากญี่ปุ่นในแมทการกุศลกับทีม FC Geininเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และตอนนี้เขาก็มีแผนที่จะทำมากกว่าเดิมก็คือแข่งขันฟุตบอลและการขึ้นแสดงด้วย

โปสเตอร์สำหรับงานอีเว้นท์ดังกล่าวได้ถูกปล่อยออกมาให้ได้ชมกันซึ่งมีข้อความว่า “จุนซูจะมาที่โยโกฮาม่าพร้อมกับเหล่า FC Menซีรีย์เรื่องใหม่กำลังจะเปิดออก”

นี่จะถือเป็นครั้งแรกสำหรับการมาเยือนญี่ปุ่นในฐานะนักร้องของคิมจุนซู หลังจากที่เคยมาจัดคอนเสิร์ตการกุศลร่วมกับกลุ่มการกุศลไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ 2011 ซึ่งนี่จะถือเป็นครั้งแรกสำหรับการแสดงเดี่ยวของเขาหลังจากที่ปล่อยซิงเกิ้ลเดี่ยวออกมาอย่าง Intoxicationที่เคยแสดงไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2010

หลังจากที่เขาได้ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกออกมาอย่าง Tarantallegraเมื่อเดือนพฤษภาคม เขาก็เดินสายเวิร์ลทัวร์ และในวันที่ 30พฤศจิกายน เขาก็จะเสร็จสิ้นการทัวร์ที่เยอรมัน

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X