โซจีซอบ (So Ji Sub) ปิดฉากเอเชียทัวร์ ส่งท้ายด้วยงานแฟนมีทติ้งในเกาหลี อย่างประสบความสำเร็จ
2014-09-11 11:39:59
Advertisement
คลิก!!!

โซจีซอบ (So Ji Sub) ปิดฉากเอเชียทัวร์ ส่งท้ายด้วยงานแฟนมีทติ้งในเกาหลี อย่างประสบความสำเร็จ

นักแสดงหนุ่ม โซจีซอบ (So Ji Sub) เสร็จสิ้นกำหนดการจัดเอเชียทัวร์ โดยส่งท้ายด้วยการจัดงานแฟนมีทติ้งในเกาหลีอย่างประสบความสำเร็จ

เมื่อวันที่ 11 กันยายน อ้างอิงจากต้นสังกัด 51k ระบุว่า โซจีซอบได้จัดงานแฟนมีทติ้งขึ้นในชื่อว่า 'So Ji Sub 1st Asia Tour' ขึ้นที่มหาวิทยาลัยยอนเซ กรุงโซล เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา

โดยในวันนี้ โซจีซอบปรากฏตัวในชุดสูทที่ดูเรียบร้อยและผูกหูกระต่าย สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนคลับ โดยในพิธีมอบของขวัญให้กับแฟนคลับ โซจีซอบก็ได้มอบแหวนกับกำไลที่ทำขึ้นเองให้เป็นของขวัญพิเศษ พร้อมกับมอบรองเท้าผ้าใบที่เขาใส่ทุกครั้งที่จัดการแสดงในต่างประเทศให้เป็นของขวัญโดยไม่ได้เตรียมมาล่วงหน้าด้วย

นอกจากนี้ ทุกครั้งที่แฟนคลับผู้โชดคีจะก้าวขึ้นมาบนเวที เขาก็เผยให้เห็นภาพลักษณ์ความเอาใจใส่ด้วยการไปยืนรอรับแฟนคลับถึงหน้าบันได สร้างความหวั่นไหวให้กับแฟนคลับหญิงเป็นอย่างมาก

ส่วนในการแสดงดนตรีที่จัดขึ้นต่อจากนั้น ก็เป็นการแสดงโชว์ฮิพฮอพของโซจีซอบที่ไม่เคยได้รับชมมาก่อนนอกเหนือจากในเพลงและมิวสิควีดีโอ โดยในระหว่างการแสดง เขาก็ได้มอบลูกบอลที่มีลายเซ็นและผ้าขนหนูให้กับผู้ชม พร้อมกับเต้นกับ Soul Dive สร้างความสนุกสนานในบริเวณที่จัดงานเป็นอย่างยิ่ง

โดยในงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ จองจุนฮา (Jung Joon Ha) และซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ที่เป็นเพื่อสนิทกับโซจีซอบ ได้ปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ในงาน เผยให้เห็นมิตรภาพที่เหนียวแน่นระหว่างทั้ง 3 คนด้วย

อนึ่ง โซจีซอบได้เดินทางไปพบกับคลับท้องถิ่น เริ่มจากเดือนมิถุนายนที่ประเทศไต้หวัน เดือนกรกฎาคมที่โกเบ, โยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น และประเทศไทย เดือนสิงหาคมที่ฮ่องกง, เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และประเทศสิงคโปร์ ตามลำดับ

ข้อมูลจาก     
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X