แบมแบมเผย เดิมทีแล้ว GOT7 จะมีสมาชิกเพียง 6 คนเท่านั้น
2017-04-19 18:23:42
Advertisement
คลิก!!!

GOT7 แต่เดิมควรจะถูกเรียกว่า GOT6 แต่ว่ามีบางอย่างทำให้พัคจินยอง (Park Jin Young) เปลี่ยนใจ

เมื่อเร็วๆนี้หนุ่มแบมแบม (BamBam) ได้ไปให้สัมภาษณ์ในรายการ Today Show ที่ประเทศไทย เขาเผยว่าตัวเองไม่ควรจะมาเป็น GOT7 ด้วยซ้ำไป

เมื่อตอนที่เขายังคงเป็นเด็กเทรน JYP Entertainment ได้วางแผนจะเดบิวต์กลุ่มบอยแบนด์วงใหม่ ในตอนนั้นแบมแบมแสดงความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่อยากจะเป็นส่วนหนึ่งในทีม เนื่องด้วยความสนิทสนมกับเด็กฝึกต่างชาติที่ชื่อ แจ็คสัน (Jackson) และ มาร์ค (Mark) ซึ่งทั้งสองคนถูกวางตัวเอาไว้ก่อนแล้ว

แบมแบมเผยถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้เขามาเป็นส่วนหนึ่งของ GOT7 ว่า ในตอนนั้นมีรายการแข่งขันของเด็กเทรนที่ชื่อ WIN: Who Is Next? เพื่อค้นหาบอยแบนด์วงใหม่ของ YG Entertainment ในระหว่างรายการ กลุ่มเด็กเทรนนักเต้นของ JYP ได้มาแข่งขันกับกลุ่มของเด็กเทรนฝั่ง YG ซึ่งต่อมาเด็กกลุ่มนั้นก็เดบิวต์เป็นวง iKON นั่นเอง แม้ว่าแบมแบมจะถูกให้อยู่ในกลุ่มของเด็กเทรนที่เป็น “วัยเยาว์” ของ JYP เนื่องจากอายุที่ยังน้อยของเขา แต่ทักษะและความสามารถของแบมแบมก็มีมากพอที่จะไปร่วมแสดงในทีมเดียวกับ ยูคยอม (Yugyeom) แจ็คสัน (Jackson) และ มาร์ค (Mark)

เมื่อกลุ่มของแบมแบมเต้นเสร็จ ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) ก็ได้ชื่นชมแบมแบมในทักษะการเต้นของเขาในระหว่างให้ประเมิน ซึ่งคำพูดของ CEO ค่าย YG ก็ได้เปลี่ยนความคิดของ พัคจินยอง CEO ของ JYP แน่นอนว่าหลังจากนั้นเขาก็ตัดสินใจให้แบมแบมเป็นส่วนหนึ่งของ GOT7 แล้วเปลี่ยนจาก GOT6 เป็น GOT7 เหมือนที่เรารู้จักเช่นทุกวันนี้

แบมแบมยังเผยในรายการเพิ่มเติมว่า เขาเคยได้รับการเรียกตัวถึง 2 ครั้งจาก JYP ขณะที่ยังอยู่ประเทศไทย ซึ่งครั้งแรกเขาไปออดิชั่นแล้วก็ปฏิเสธไปเนื่องด้วยเรื่องของการเรียน ส่วนครั้งที่สองทาง JYP บอกให้เขาไม่ต้องออดิชั่นอีก เพราะความสามารถของเขาเกินพอแล้วในตอนนั้น!

ลองดูคลิปตอนที่แบมแบมแข่งเต้นในตอนนั้นกันเลย!

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X