แดซอง (Daesung) แห่ง Big Bang เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงโซโล่ที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนก.พ.ปีหน้า
2012-12-05 16:06:39
Advertisement
คลิก!!!

แดซอง (Daesung) แห่ง Big Bang เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงโซโล่ที่ประเทศญี่ปุ่นในเดือนก.พ.ปีหน้า
 
แดซอง (Daesung) แห่ง Big Bang เตรียมเปิดตัวผลงานเพลงโซโล่ชุดแรกที่ญี่ปุ่นในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2013 
 
ในวันที่ 5 ธันวาคม ต้นสังกัดของวง Big Bang อย่าง YG Entertainment เปิดเผยว่า “แดซองเตรียมวางจำหน่ายผลงานเพลงโซโล่ของเขาที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ครับ”
 
อัลบั้มชุดนี้จะประกอบไปด้วยเพลงจำนวนทั้งสิ้น 12 เพลงด้วยกัน อาทิ เพลงคัฟเวอร์ในเวอร์ชั่นใหม่ของศิลปินเจป็อบ และเพลงโซโล่ของแดซองในเพลง “Wing” และ “Baby Don’t Cry” เป็นต้น
 
ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “แดซองจะนำเพลงของศิลปินญี่ปุ่นมาทำในเวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งจะรวมไปถึงเพลงประกอบละครเรื่อง 'Dr. Jin' และเผยเสน่ห์ที่หลากหลายของเขาในผลงานเพลงอัลบั้มชุดนี้ครับ"
 
หลังจากนั้นแดซองจะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวของเขาในเดือนมีนาคม เป็นจำนวน 4 รอบการแสดงด้วยกัน ในระหว่างวันที่ 23 - 24 มีนาคม ที่เมืองโกเบ และวันที่ 30 - 31 มีนาคม ที่เมืองโตเกียว โดยจะมีแฟนเพลงมากกว่า 40,000 คนเข้าร่วมงาน
 
อนึ่ง Big Bang เตรียมจัดงานคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดม ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 5 ธันวาคม นี้ โดยมีแฟนเพลงเข้าชมงานมากกว่า 55,000 คน
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X