เฮนรี่ (Henry) ช่วยโซจีซบ (So Ji Sub) ในการฟิตหุ่น เพื่อรับบทเทรนเนอร์สุดฮอตในละครเรื่อง “Oh My Venus”
2015-11-01 12:05:05
Advertisement
คลิก!!!

เฮนรี่ (Henry) ช่วยโซจีซบ (So Ji Sub) ในการฟิตหุ่น

เพื่อรับบทเทรนเนอร์สุดฮอตในละครเรื่อง “Oh My Venus”

 

เมื่อเร็วๆ นี้ KBS ได้ทำการเปิดเผยคลิปวีดีโอของโซจีซบ (So Ji Sub), เฮนรี่ (Henry) และซองฮุน (Sung Hoon) ในการฝึกซ้อมเทรนนิ่งสำหรับบทบาทในละครเรื่อง “Oh My Venus”

ก่อนหน้านี้ทีมงานของละครได้เคยเผยคลิปวีดีโอสุดฮอตของโซจีซบ กับการฟิตหุ่นออกกำลังกายกันมาแล้ว ในครั้งล่าสุดนี้โซจีซบจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนนักแสดงร่วมอย่างเฮนรี่และซองฮุน เพื่อเข้าร่วมการฝึกชกมวยร่วมกันกับเขาในตอนนั้น

ในตอนแรกของคลิปวีดีโอ เราจะได้เห็นโซจีซบร่วมกับเทรนเนอร์คนอื่น หลังจากนั้นเราก็จะได้เห็นเฮนรี่และซองฮุนเข้ามาร่วมการฝึกซ้อมด้วยกันกับเขา ในตอนที่เฮนรี่นั้นได้ทำการช่วยโซจีซบฝึกชกมวยอยู่นั้น เขาก็เกือบล้มลงกับพื้นจากพลังแรงเตะที่สุดยอดของโซจีซบในเวลานั้น  

อนึ่ง ละครเรื่อง “Oh My Venus” เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเทรนเนอร์ชื่อดังระดับโลกซึ่งรับบทโดยโซจีซบ และทนายสาวที่ดิ้นรนในการลดน้ำหนักตัวของเธอซึ่งรับบทโดยชินมินอา (Shin Min Ah) นอกจากนั้นละครเรื่องนี้ก็ยังมีนักแสดงอื่นๆ ร่วมงานอีกมากมาย อาทิ จองกยูอุน (Jung Gyu Woon), ยูอินยอง (Yoo In Young), โจอึนจี (Jo Eun Ji), เฮนรี่ และซองฮุน สำหรับตอนแรกของละครจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้  

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X