เว็บไซต์ Naver จัดโพลสมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์วงการเพลงเคป็อบ
2015-11-01 12:32:11
Advertisement
Pyramid Game

เว็บไซต์ Naver จัดโพล

สมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประวัติศาสตร์วงการเพลงเคป็อบ

 

เมื่อเร็วๆ นี้ เว็บไซต์ Naver ได้มีการจัดทำโพลสำรวจความคิดเห็น โดยให้ชาวเน็ตช่วยกันโหวตสุดยอดสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์วงการเพลงเคป็อบ

โพลดังกล่าวได้จัดทำขึ้นระหว่างวันที่ 26 และ 27 ตุลาคม โดยมีชาวเน็ตให้ความสนใจร่วมโหวตคะแนนมากกว่า 140,000 คน (รวมทั้งสิ้น 146,136 คน) ในเวลาเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น

มากกว่า 1 ใน 4 ของผลคะแนนโหวตนั้นตกเป็นของยูจิน (Eugene) วง S.E.S โดยได้รับคะแนนไปกว่า 25.8% วง S.E.S ถือว่าเป็นวงไอดอลกรุ๊ปรุ่นแรกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในยุคนั้น และได้เดบิวต์ในปี 1997 ภายใต้ต้นสังกัด SM Entertainment โดยเป็นวงที่มีสามสมาชิกด้วยกันคือ ยูจิน, พาดา (Bada) และซู (Shoo)

ถึงแม้ว่าจะมีการยุบวงไปแล้วในปี 2002 และเลือกไปทำงานตามเส้นทางของตัวเอง แต่พวกเธอก็ยังคงมิตรภาพที่แน่นแฟ้นจนกระทั่งถึงวันที่พวกเธอได้เข้าพิธีแต่งงานเลยทีเดียว เมื่อเร็วๆ นี้พวกเธอได้มารวบตัวกันอีกครั้งในรายการ Infinite Challenge “Saturday, Saturday, I Am A Singer” แต่เนื่องจากยูจินนั้นอยู่ในช่วงของการตั้งครรภ์ ทำให้เธอไม่สามารถมีส่วนร่วมในรายการครั้งนี้ได้ และได้ส่งตัวแทนเป็นซอฮยอน (Seohyun) จากวง Girls’ Generation มาเข้าร่วมในรายการแทน

ส่วนอันดับที่ 2 นั้นได้แก่ ยุนอา (Yoona) วง Girls’ Generation ทำคะแนนไปได้ 15.9% เธอเดบิวต์เป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปในปี 2007 และยังคงโปรโมทผลงานเพลงจนกระทั่งถึงตอนนี้ นับตั้งแต่ที่เธอได้เดบิวต์ ยุนอาก็ได้แสดงทักษะด้านการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอ และมีผลงานปรากฏให้เห็นออกมาอย่างมากมายด้วยกัน อาทิเรื่อง "You Are My Destiny", "Love Rain" และ "Cinderella Man"

อันดับที่ 3 ตกเป็นของศิลปินจากสังกัด JYP Entertainment อย่างซูจี (Suzy) วง miss A โดยสามารถทำคะแนนไปได้ถึง 15.4% ซึ่งใกล้เคียงกับคะแนนของยุนอาเป็นอย่างมาก ซูจีนั้นมีผลงานด้านการแสดงที่โดดเด่นไม่เป็นรองใคร อาทิเรื่อง "Dream High" และ "Gu Family Book" นอกจากนั้นเธอก็เคยผ่านผลงานภาพยนตร์จากเรื่อง "Architecture 101" รวมไปถึงผลงานล่าสุดจากเรื่อง "The Sound of A Flower" ซึ่งได้เข้าฉายในปีนี้

 

อันดับที่ 1 ยูจิน (Eugene) วง S.E.S (25.8%)

อันดับที่ 2 ยุนอา (Yoona) วง Girls’ Generation  (15.9%)

อันดับที่ 3 ซูจี (Suzy) วง miss A (15.4%)

อันดับที่ 4 ซองยูริ (Sung Yuri) วง Fin.K.L  (12.3%)

อันดับที่ 5 ซอลฮยอน (Seolhyun) วง AOA  (8.8%)

อันดับที่ 6 คริสตัล (Krystal) วง f(x) (6.5%)

อันดับที่ 7 ซนนาอึน (Son Naeun) วง Apink  (4.6%)

อันดับที่ 8 ไอรีน (Irene) วง Red Velvet  (4.2%)

อันดับที่ 9 ฮานิ (Hani) วง EXID (2.8%)

อันดับที่ 10 ฮยอนอา (Hyuna) วง 4MINUTE  (1.7%)

อันดับที่ 11 จียอน (Jiyeon) วง T-ARA  (1.1%)

อันดับที่ 12 สมาชิกวงอื่นๆ (0.8%)

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X