เผยภาพโปสเตอร์ของคูฮารา (Goo Hara), ฮโยริน (Hyorin) และฮยอนอา (HyunA) ในมาดพรีเซ็นเตอร์ใหม่ของเครื่องดื่มโซจู ‘Chum-Churum’
2012-11-21 15:05:17
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพโปสเตอร์ของคูฮารา (Goo Hara), ฮโยริน (Hyorin) และฮยอนอา (HyunA) ในมาดพรีเซ็นเตอร์ใหม่ของเครื่องดื่มโซจู ‘Chum-Churum’
 
ก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศข่าวออกมาว่า ฮโยริ (Hyori) ผู้ซึ่งเป็นพรีเซ็นเตอร์หลักให้กับแบรนด์เครื่องดื่มโซจู Lotte Liquor ‘Chum-Churum‘ มายาวนานถึง 5 ปีนั้น จะถูกแทนที่ด้วยพรีเซ็นเตอร์ซึ่งเป็นไอดอลรุ่นใหม่อย่าง คูฮารา (Goo Hara), ฮโยริน (Hyorin) และฮยอนอา (HyunA)
 
หลังจากที่รอคอยกันมาเป็นระยะเวลานาน ในที่สุดภาพโปสเตอร์อย่างเป็นทางการก็ได้ถูกเปิดเผยออกมาให้ชมกันแล้วในเวลานี้ สำหรับเหตุผลที่เลือกพรีเซ็นเตอร์ใหม่ในครั้งนี้ ตัวแทนของแบรนด์เปิดเผยว่า สำหรับฮยอนอานั้นเธอเป็นที่รู้จักในนามของนิวฮโยริ ส่วนคูฮาราก็มีทั้งความน่ารักและเซ็กซี่รวมอยู่ในตัว ส่วนฮโยรินก็เป็นคนที่มีการแสดงที่เซ็กซี่และเสียงร้องที่ทรงพลังบนเวทีการแสดงของเธอ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเธอถึงได้รับเลือกให้มาเป็นพรีเซ็นเตอร์สำหรับโฆษณาเครื่องดื่มโซจูในครั้งนี้
 
ตัวแทนของทาง Lotte กล่าวว่า “เดิมที่เซ็กซี่ไอคอนอย่างอีฮโยรินั้น ได้สร้างภาพลักษณ์ที่เป็นมิตรต่อประชาชนให้กับแบรนด์ของพวกเราครับ สำหรับฮยอนอา คูฮารา และฮโยรินนั้น พวกเธอเป็นส่วนผสมของความน่ารักและสดใส ซึ่งช่วยสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับแบรนด์ของพวกเราครับ ถึงแม้ว่าพวกเธอทั้งสามคนยังเด็กอยู่ แต่พวกเราก็จะใช้ภาพลักษณ์ที่มีเสน่ห์เหลือล้นของพวกเธอ ในการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ๆ ให้กับแบรนด์ ‘Chum-Churum’ ในเวลานี้ครับ”
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X