เผยภาพถ่ายพรีเวดดิ้งสุดบรรเจิดของคู่รักคนดัง ฮ่าฮ่า (HaHa) และบยอล (Byul)
2012-10-27 21:47:59
Advertisement
Pyramid Game

 เผยภาพถ่ายพรีเวดดิ้งสุดบรรเจิดของคู่รักคนดัง ฮ่าฮ่า (HaHa) และบยอล (Byul)

ภาพถ่ายพรีเวดดิ้งของคู่รักฮ่าฮ่า (HaHa) และบยอล (Byul) ได้เปิดเผยออกมาให้ชมกันเป็นครั้งแรกแล้วในวันนี้!

สำหรับภาพพรีเวดดิ้งของฮ่าฮ่าและบยอลนั้น พวกเขาตัดสินใจที่จะทำให้ออกมาดูสนุกสนาน ซึ่งเราจะได้เห็นคาแรคเตอร์ที่ได้รับความนิยมของฮ่าฮ่าอย่าง ‘Hybrid’ จากรายการ ‘Infinity Challenge" ในภาพแรกที่เปิดเผยออกมานั้นเราจะได้เห็นบยอลสวมชุดเจ้าสาวสีขาวและคลุมไหล่ด้วยชดสูทสีน้ำเงิน โดยมีฉากหลังเป็นผนังห้องที่เป็นรูปท้องฟ้า ในขณะที่เราจะได้เห็นตัวคาแรคเตอร์ ‘Hybrid’ ของฮ่าฮ่าที่สวมใส่เสื้อและทำทรงผมในสไตล์แบบเดียวกันหมด ทำให้ดูเหมือนกับมีฮ่าฮ่าปรากฏตัวอยู่เป็นจำนวนมาก

ในภาพถ่ายใบที่สองนั้นจะเป็นภาพที่ออกแนวย้อนยุค อย่างไรก็ตามฮ่าฮ่าและบยอลก็ต่างทำหน้าตาที่ดูตลกเข้าหากล้อง และมีชายหนุ่มจำนวนมากยืนอยู่ในภาพๆ นี้ พร้อมทั้งปิดบังใบหน้าด้วยหน้ากากซึ่งเป็นรูปของหน้าฮ่าฮ่านั่นเอง  

ด้านแฟนๆ ต่างแสดงความคิดเห็นกันว่า “ฉันเห็นยูแจซอก (Yoo Jae Suk) อยู่ถัดจากบยอลในภาพขาวดำนะ!“, “พวกเขาเป็นสมาชิกของรายการ ‘Running Man‘ และ ‘Infinity Challenge’ หรือเปล่านะ?“, “นี่มันทั้งน่ารักและบรรเจิดมากๆ"

อนึ่ง ฮ่าฮ่าและบยอลได้จดทะเบียนสมรสกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และพวกเขากำลังเตรียมเข้าพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้  

ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X