เผยภาพความสนิทสนมของ ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และโซจีซอบ (So Ji Sub) จากกองถ่ายมิวสิกวีดีโอเพลง “Six O’clock…Schoolyard”
2013-01-11 12:23:01
Advertisement
คลิก!!!

เผยภาพความสนิทสนมของ ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และโซจีซอบ (So Ji Sub) จากกองถ่ายมิวสิกวีดีโอเพลง “Six O’clock…Schoolyard” 
 
ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) และโซจีซอบ (So Ji Sub) สองนักแสดงหนุ่มที่มีหน้าตาคล้ายกัน ได้แสดงให้เห็นถึงความสนิทสนมที่ใกล้ชิดของพวกเขาออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกันอีกครั้ง
 
โดยยูซึงโฮและโซจีซอบนั้น ได้มาร่วมงานกันอีกครั้งในมิวสิกวีดีโอเพลง “Six O’clock…Schoolyard” จากผลงานเพลงอัลบั้มชุดใหม่ของโซจีซอบ ซึ่งมีกำหนดเปิดตัวในช่วงปลายเดือนมกราคมนี้  
 
ในวันที่ 10 มกราคม ยูซึงโฮและโซจีซอบได้พบกันที่สตูดิโอในย่านกวางจู โดยยูซึงโฮได้ถ่ายทำฉากที่เขาได้พูดคุยกับพัคชินฮเยที่คลับแห่งหนึ่ง ซึ่งใช้เวลาในการถ่ายทำฉากนี้นานร่วม 6 ชั่วโมงด้วยกัน 
 
ถึงแม้ว่าในวันนั้นจะไม่มีฉากของโซจีซอบ ที่ต้องมารับบทเป็นตัวแสดงในวัยช่วงอายุ 30 ปีก็ตาม โดยจะมีแค่เฉพาะการถ่ายทำฉากของยูซึงโฮ ซึ่งรับบทเป็นตัวแสดงในช่วงอายุวัย 20 ปี อย่างไรก็ตาม โซจีซอบก็ได้แวะมาเยี่ยมเยียนยูซึงโฮที่กองถ่ายมิวสิกวีดีโอพร้อมกับขนม หลังจากที่ยูซึงโอถ่ายทำฉากในส่วนของเขาเสร็จลง โซจีซอบได้กล่าวขอบคุณยูซึงโฮที่ยอมมาปรากฏตัวในมิวสิกวีดีโอของเขาแม้ว่าจะมีตารางการทำงานที่ยุ่งมากก็ตาม  
 
นับตั้งแต่ที่พวกเขาได้เคยร่วมงานกันในมิวสิกวีดีโอจากผลงานดิจิต้อลซิงเกิ้ลเพลง “Lonely Life” ในปี 2008 รวมไปถึงการได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาตู้เย็นร่วมกันแล้วนั้น ก็ทำให้โซจีซอบและยูซึงโฮกลายเป็นเพื่อนสนิทในวงการที่ดีต่อกัน
 
สำหรับในกองถ่ายมิวสิกวีดีโอเพลงใหม่นี้ โซจีซอบได้มอบชอคโกแลตรูปหัวใจสีแดงให้กับยูซึงโฮ โดยยูซึงโฮได้หัวเราะพร้อมกล่าวว่า “คุณกำลังสารภาพว่าคุณรักผม ด้วยชอคโกแลตรูปหัวใจสีแดงหรือเปล่าครับ?” จากมิตรภาพที่สนิทสนมของพวกเขา ทำให้ทีมงานในวันนั้นที่เห็นเหตุการณ์ต่างอมยิ้มเมื่อได้เห็นพวกเขานั้นอยู่ด้วยกัน
 
นอกจากนั้น ยูซึงโฮยังได้พูดถึงผลงานเพลงใหม่ของโซจีซอบอีกว่า “ผมรักเพลงของคุณมากเลยครับ” เขากล่าวในระหว่างถ่ายทำมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ ด้านโซจีซอบก็กล่าวถึงการแสดงที่ยอดเยี่ยมของยูซึงโฮด้วยเช่นกัน  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X