เตรียมพบกับหุ่นขี้ผึ้งคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ในพิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซที่เมืองปูซาน
2012-11-07 17:02:19
Advertisement
คลิก!!!

เตรียมพบกับหุ่นขี้ผึ้งคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ในพิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซที่เมืองปูซาน 
 
นักร้องและนักแสดงหนุ่มคิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) กำลังมีหุ่นขี้ผึ้งขนาดเท่าตัวจริงเขาของแล้ว  
 
พิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซ ที่เมืองปูซาน ได้ทำการประกาศว่าพวกเขากำลังทำหุ่นขี้ผึ้งของคิมฮยอนจุง ผู้ซึ่งเป็นซุปเปอร์สตาร์อันเป็นที่รักของทั้งคนเกาหลี, จีน, ฮ่องกง และญี่ปุ่น โดยจะเริ่มต้นเปิดตัวในเดือนธันวาคมนี้ 
 
พิพธภัณฑ์แห่งนี้จะเลือกเอาคนดังที่มีชื่อเสียงระดับโลกมาจัดทำเป็นหุ่นขี้ผึ้งจำลอง และจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ 13 แห่ง ที่มีอยู่ทั่วโลก ซึ่งการได้รับเลือกให้เป็นหุ่นขี้ผึ้งในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ ถือว่้าเป็นสิ่งที่เป็นเกียรติอย่างมากสำหรับนักแสดงและนักร้องทั่วโลก
 
นับตั้งแต่ในวันที่ 7 - 14 พฤศจิกายน ทางพิพิธภัณฑ์จะทำการจัดกิจกรรมบนหน้าแฟนเพจเว็บไซต์เฟสบุคและทวิตเตอร์ เพื่อให้แฟนๆ ได้เดากันว่าหุ่นขี้ผึ้งของคิมฮยอนจุงนั้นจะโพสท่าทางในรูปแบบไหน โดยทางพิพิธภัณฑ์จะทำการสุ่มเลือกผู้ชนะกันในวันที่ 15 พฤศจิกายนนี้ พร้อมกับส่งการ์ดเชิญผู้ชนะให้มาร่วมเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของคิมฮยอนจุงที่เมืองปูซาน
 
ตัวแทนของพิพิธภัณฑ์เปิดเผยว่า “ชาวเกาหลีจำนวนมากได้เข้ามาเที่ยวชมที่พิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซในเมืองปูซาน นับตั้งแต่ที่คิมฮยอนจุงได้รับความนิยมทั้งในประเทศเกาหลีและทั่วเอเชีย ก็ต่างมีพิพิธภัณฑ์อื่นๆ ในเอเชียจำนวนมาก ต้องการจ่ายเงินเพื่อที่จะซื้อหุ่นขี้ผึ้งของคิมฮยอนจุงไปจัดแสดงครับ”
 
อนึ่ง พิพิธภัณฑ์มาดามทุสโซ ที่เมืองปูซาน ยังมีหุ่นขี้ผึ้งของดารานักแสดงและนักร้องที่มีชื่อเสียงระดับโลกอีกมากมาย อาทิ แบยงจุน (Bae Yong Jun), เลดี้ ก้าก้า (Lady GaGa), จอห์นนี่ เด็ปป์ (Johnny Depp), สไปเดอร์ แมน (Spider Man), แองเจลิน่า โจลี่ (Angelina Jolie), แบรด พิตต์ (Brad Pitt), ออเดรย์ เฮปเบิร์น (Audrey Hepburn) และเฉินหลง (Jackie Chan) เป็นต้น
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X