ฮาก๊าก!! ชาวเน็ตเผยภาพสุดขำ "9GAG SNSD"
2012-06-02 14:55:35
Advertisement
คลิก!!!

ฮาก๊าก!! ชาวเน็ตเผยภาพสุดขำ "9GAG SNSD"

ภาพสุดฮาของสมาชิกในวง SNSD เทียบกับตัวการ์ตูนที่โด่งดังจากเว็บไซต์ 9GAG สร้างเสียงหัวเราะอย่างมากมายให้กับแฟนๆ ของพวกเธอ

เมื่อเร็วๆ นี้ ภาพดังกล่าวได้ถูกโพสลงบนสังคมออนไลน์แห่งหนึ่งภายใต้หัวข้อว่า “9GAG SNSD“ (9GAG คือเว็บไซต์ที่ได้รับความนิยมจากชาวเน็ตทั่วโลก ซึ่งมีชื่อเสียงในการอัพโหลดภาพตัวการ์ตูนล้อเลียนที่ดูแล้วตลกขำขัน)

โดยภาพที่เปิดเผยออกมานั้นเราจะได้เห็นภาพสุดฮาของเหล่าสมาชิกในวง SNSD อาทิ ยูริ (Yuri), ฮโยยอน (Hyoyeon), แทยอน (Taeyeon), ซูยอง (Sooyoung) และทิฟฟานี่ (Tiffany) โดยอีกด้านหนึ่งของภาพจะเป็นภาพที่นำเอาตัวการ์ตูนที่หน้าตาคล้ายกับพวกเธอมาเทียบให้แฟนๆ ได้ชมกัน ซึ่งจากการแสดงออกทางสีหน้าที่คล้ายคลึงกันระหว่างตัวการ์ตูนและสาวๆ SNSD นั้น ก็เรียกเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ของเธอเป็นอย่างมาก

ด้านชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นกับภาพนี้ไปต่างๆ นานาว่า “พวกเธอดูเหมือนในการ์ตูนเลย“, “9GAG สุดยอดมาก“, “SNSD หน้าตาเหมือนในการ์ตูนเลย 55“

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย


.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X