ฮันกาอิน (Han Ga In) ร่วมเซ็นสัญญาภายใต้สังกัดใหม่ BH Entertainment ที่มีนักแสดงชื่อดังอย่างอีบยองฮุน (Lee Byung Hun)
2012-12-20 14:26:15
Advertisement
คลิก!!!

ฮันกาอิน (Han Ga In) ร่วมเซ็นสัญญาภายใต้สังกัดใหม่ BH Entertainment ที่มีนักแสดงชื่อดังอย่างอีบยองฮุน (Lee Byung Hun)  
 
นักแสดงสาวฮันกาอิน (Han Ga In) ได้เปิดเผยว่าเธอจะเข้าร่วมเป็นนักแสดงในสังกัดเดียวกันกับอีบยองฮุน (Lee Byung Hun) และฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) ภายใต้สังกัด BH Entertainment
 
ในวันที่ 20 ธันวาคม ตัวแทนจากทางต้นสังกัด BH Entertainmet เปิดเผยว่า “พวกเราได้ทำสัญญาร่วมกับฮันกาอินแล้วครับ” นอกจากนั้นในสังกัดนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถ อาทิ โกซู (Go Soo), ฮันแชยอง (Han Chae Young), แบซูบิน (Bae Soo Bin) ฯลฯ
 
ตัวแทนกล่าวเสริม “ฮันกาอินนั้นมีทั้งความสวยและความสามารถในการแสดง ซึ่งเธอก็เป็นที่รักทั้งจากแฟนๆ เกาหลีและแฟนๆ ในต่างประเทศครับ พวกเราจะทำงานกันอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่า ฮันกาอินจะส่องประกายความเป็นดาราได้ในระดับโลกครับ”
 
ในปีนี้ ฮันกาอินประสบความสำเร็จอย่างมากจากทั้งผลงานการแสดงละครและภาพยนตร์ เมื่อเร็วๆ นี้ เธอได้เดินทางไปที่เมืองโตเกียวเพื่อโปรโมทละครเรื่อง ‘The Moon That Embraces the Sun‘ และยังได้รับการติดต่อไปถ่ายโฆษณาที่ประเทศจีนอีกด้วย
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X