อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) พบแฟนคลับกว่า 5,000 คน ที่ประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์
2012-10-17 14:39:12
Advertisement
คลิก!!!

อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) พบแฟนคลับกว่า 5,000 คน ที่ประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์ 
 
นักแสดงหนุ่มอีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) ได้พบปะกับแฟนคลับกว่า 5,000 คน ที่ประเทศมาเลเซียและสิงคโปร์ 
 
Key East Entertainment ได้เปิดเผยว่า อีฮยอนอูได้พบกับแฟนๆ ชาวมาเลเซียกว่า 2,000 คน ในย่านช้อปปิ้งมอลล์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง โดยเขาได้เดินทางไปยังต่างประเทศเพื่อโปรโมทผลงานละครเรื่อง ‘To the Beautiful You‘ ซึ่งเขาได้รับบทเป็นชาอึนกยอล (Cha Eun Gyeol) นักฟุตบอลหนุ่มสุดฮอตในละครเรื่องนี้
 
อีฮยอนอูได้จัดงานแถลงข่าวต่อหน้าสื่อมวลชน และได้พูดคุยถึงเบื้องหลังการทำงานในละครเรื่องนี้ อีกทั้งเขายังได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากแฟนๆ ชาวมาเลเซียเป็นจำนวนมากอีกด้วย  
 
หลังจากนั้น อีฮยอนอูก็เดินทางไปยังประเทศสิงคโปร์ เพื่อให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนและพบปะกับแฟนๆ กว่า 3,000 คน
 
ต้นสังกัดของอีฮยอนอูเปิดเผยว่า “ในงานอีเว้นท์นั้น อีฮยอนอูได้ทักทายแฟนๆ ด้วยภาษาที่หลากหลาย และได้รับแรงสนับสนุนอย่างมากมายจากแฟนๆ ของเขาครับ นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ในงานอีเว้นท์ยังกล่าวว่า งานครั้งนี้ถือว่าเป็นงานที่รวบรวมคนได้มากที่สุดของที่นี่ นับตั้งแต่ที่ได้มีการจัดงานอีเว้นท์มาเลยทีเดียวครับ”
 
ในขณะเดียวกัน อีฮยอนอูได้เดินทางกลับมาที่ประเทศเกาหลี เมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยอีฮยอนอูกำลังเตรียมความพร้อมเพื่อถ่ายทำผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Covertness‘
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X