อีทึก Super Junior โพสต์ข้อความเผยความรู้สึกหลังจากที่ขึ้นโชว์กับเพื่อนๆในคอนเสิร์ต SMTOWN
2017-07-10 12:29:50
Advertisement
คลิก!!!

หลังจากที่สมาชิก 4 คนของ Super Junior ขึ้นโชว์ในงานคอนเสิร์ต SMTOWN เมื่อวันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา อีทึก (Leeteuk) ก็ได้โพสต์ภาพและข้อความลงบนอินสตาแกรมของเขาเพื่อเผยความรู้สึก

ภาพแรกที่เขาโพสต์เป็นภาพของสมาชิก Super Junior ที่งานคอนเสิร์ต หนึ่งในนั้นมีดงเฮ (Donghae) ที่มาเชียร์เขาและเพื่อนๆที่งาน (ดงเฮยังรับใช้ชาติอยู่) เขาเขียนว่า “#SJ…รักพวกนายนะ”

ต่อมาเขาได้โพสต์อีกภาพซึ่งเป็นภาพที่เขาแสดงอยู่บนเวทีกับเพื่อนๆอีก 3 คน เขาเขียนที่แคปชั่นว่า “แม้ว่าเวลาแบบนี้จะเศร้าก็ตามแต่มันก็ยังคงสวยงามด้วยครับ ผมอยากจะขอบคุณทุกคนที่ยังสนับสนุนและเข้มแข็งกับเรื่องทั้งหมด เราจะกลับมาในเร็วๆนี้ครับ”

และภาพสุดท้ายที่เขาโพสต์เขาได้เขียนเกี่ยวกับ Super Junior ว่า “ผมไม่ใช่คนเดียวที่ใช้ชีวิตไปกับ Super Junior มีคนอีกมากมายที่อุทิศชีวิตของพวกเขาให้กับมัน แฟนๆของพวกเรา ทีมงานทุกคน และพี่ยองจุนอันเป็นที่รักและสนับสนุนเรา ผมดีใจ อยากจะขอบคุณ และผมก็รักทุกคนครับ” เขากำลังพูดถึงโพสต์ก่อนหน้านี้ที่เกี่ยวข้องกับความขัดแย้งล่าสุดของ Super Junior

อนึ่งตอนนี้ Super Junior กำลังมีประเด็นเกี่ยวกับความขัดแย้งระหว่างซองมิน (Sungmin) และแฟนๆที่คว้ำบาตรเขา ซึ่งล่าสุดเขาก็ได้ออกมาประกาศว่าจะขอถอนตัวจากอัลบั้มใหม่และคอนเสิร์ต SMTOWN

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X