อีทึก Super Junior บอกแฟนๆผ่านโซเชียลหลังจากที่เขากลับมาจากสวิสเซอร์แลนด์อย่างปลอดภัย
2017-06-28 09:09:27
Advertisement
คลิก!!!

อีทึก (Leeteuk) Super Junior ให้แฟนๆได้รู้ว่าเขากลับมาจากสวิสเซอร์แลนด์อย่างปลอดภัยแล้ว

อีทึกจำเป็นจะต้องอยู่ที่ประเทศในยุโรปชั่วคราวหลังจากที่พาสปอร์ตของเขาและทีมงานถูกขโมยไปจากรถ และในวันที่ 27 มิถุนายนที่ผ่านมาเขาก็ได้โพสต์ข้อความลงบนอินสตาแกรมของตัวเองว่า “ผมกลับมาจากสวิสเซอร์แลนด์อย่างปลอดภัยแล้วครับ นี่เป็นครั้งที่สามที่ผมได้ไปสวิสเซอร์แลนด์และบางทีมันอาจจะเป็นเพราะผมเคยเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับประเทศนี้ผมจึงรู้สึกคุ้นเคยมากขึ้นและผมก็ยังรู้สึกตื่นเต้นก่อนที่จะถ่ายทำอีกด้วยครับ”

เขากล่าวต่อว่า “เมื่อผมไปถึงที่นั่น ผมได้มีช่วงเวลาดีๆตลอดการถ่ายทำกับทีมงานและหัวหน้าเอเจนซี่ท่องเที่ยวของประเทศสวิสด้วยครับ อย่างไรก็ตามก่อนที่ผมจะออกเดินทางไปสนามบิน ผมก็ต้องมาประสบกับเรื่องที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อนจนทำอะไรไม่ถูกเลยครับ ผมหวังว่าเรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีกเป็นครั้งที่สอง แต่ถ้ามันจะเกิดผมคิดว่าผมจะสามารถรับมือกับมันได้ครับ ผมจะอธิบายรายละเอียดเรื่องการท่องเที่ยวทีหลังนะครับ เราทั้งหมดกลับมาโดยไม่เป็นอันตรายใดๆและก็กินอิ่มและนอนหลับดีครับ”

อีทึกยังได้ขอให้แฟนๆของเขารอดูความสวยงามของประเทศสวิสเซอร์แลนด์ในรายการ 'One Night Food Trip' ที่เขาไปถ่ายทำซึ่งจะออกอากาศให้ได้ชมกันในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้ด้วย

ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X